Kelly Clarkson biểu diễn trong đêm chung kết HHVN 2014

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên, ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sự kiện đặc sắc này sẽ diễn ra duy nhất vào tối 6/12/2014, tại Vinpearl Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Ngọc.
 
Được sự đồng ý của Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Công ty CP Vinpearl Phú Quốc đã quyết định tài trợ để đưa ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop danh tiếng Kelly Clarkson tới Việt Nam biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi này. Theo đó, ngôi sao đương đại từng giành 2 giải Grammy - Kelly Clarkson sẽ trình diễn những ca khúc đỉnh cao, "hit" nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô đến thời điểm hiện tại.
 
Bên cạnh các ngôi sao ca nhạc Việt Nam, sự xuất hiện của thần tượng âm nhạc Mỹ sẽ khiến chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc. Cuộc thi cũng là sự kiện đưa Phú Quốc vào “bản đồ” của các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam và thế giới, bên cạnh “bản đồ” du lịch Việt Nam mà Phú Quốc đang là một điểm sáng hấp dẫn.
 
Được mệnh danh là đảo Ngọc, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, đặc trưng miền nhiệt đới với tiềm năng du lịch được đánh giá là Bali, Phuket... của Việt Nam. Đặc biệt với việc Vinpearl Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng quy mô lớn và đẳng cấp 5 sao đầu tiên trên đảo đi vào hoạt động từ 1/11/2014, Phú Quốc đã đủ điều kiện trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế mới, đại diện cho sức sống vươn lên mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam.
 
Cùng với việc Vinpearl Phú Quốc khai trương thiên đường nghỉ dưỡng quy mô 750 phòng - sự kiện vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (26/11/2014 - 6/12/2014) chính là điểm nhấn hoàn hảo để tạo đà phát triển mới cho ngành công nghiệp không khói trên đảo.
Chương trình sẽ được được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.
Phát biểu về sự kiện đưa Kelly Clarkson đến biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Vũ Tuyết Hằng, Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl cho biết: “Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là “đại tiệc” văn hóa đặc sắc và ấn tượng nhất trong năm. Trong đó, chương trình biểu diễn của Kelly Clarkson sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất để tôn vinh sắc đẹp Việt. Với điểm cộng vượt trội là kinh nghiệm dày dạn trong việc cung cấp địa điểm cho các sự kiện tầm quốc tế của Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc sẽ là điểm tiếp theo thuộc hệ thống Vinpearl chắp cánh cho sắc đẹp Việt 2014 tỏa sáng. Đây cũng là cơ hội góp phần quảng bá hình ảnh của Phú Quốc và Việt Nam ra thế giới”.
Là ngôi sao âm nhạc lừng danh từng thắng giải Grammy danh giá, Kelly Clarkson đã cho ra mắt 5 album trong sự nghiệp của mình (Thankful, Breakaway, My December, All I ever wanted, Stronger). 1 Greatest Hits Album, 1 Christmas Album, bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới, sở hữu 10 bản singles nằm trong top 10 của bảng xếp hạng Billborad Hot 100 Singles Chart. Cô ấy từng được đề cử 3 giải Grammy, 4 giải American Music Awards, 3 giải thưởng MTV Video Music Awards, 2 giải Academy Country Music Awards, 1 giải CMA Awards, và 12 giải thưởng Billboard Awards.
Bản thu âm ca khúc đình đám “Stronger” được vinh danh đĩa Bạch Kim, và thắng giải Grammy “Album nhạc Pop xuất sắc nhất” . 2 bản singles “Mr.Know It All” và “Stronger (What doesn’t kill you” cũng lọt vào top 10 singles được yêu thích nhất trong năm đó. “Stronger” cũng đoạt vị trí quán quân tại bảng xếp hạng Billborad trong 3 tuần liền.
Vào mùa hè năm ngoái, Kelly thực hiện chuyến lưu diễn đình đám cùng với Maroon 5 và thu âm CD nhạc Noel đầu tiên mang tên “Wrapped in Red”, phát hành vào ngày 29/10/2013 và trình làng 5 bản featuring (kết hợp) “hit” nhất trong loạt bài hát bất hủ về giáng sinh. Ngay lập tức, album này giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đánh dấu album về nhạc giáng sinh thành công nhất của một ca sĩ nữ phát hành từ năm 2010, và hiện tại đã được công nhận đĩa Bạch Kim với lượng tiêu thụ khổng lồ.
PV

Bình luận(0)