GoldsilkComplex: Ra mắt tiện ích đẳng cấp trước ngày bàn giao

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến bàn giao những căn hộ đầu tiên vào ngày 31/05/2017, dự án Goldsilk Complex (430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông) đang triển khai những hạng mục cuối cùng.

Trong 2 ngày 22-23/4/2017, tại dự án Goldsilk Complex (430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội), chủ đầu tư dự án Hanovid và đơn vị phát triển TNR Holdings Việt Nam sẽ chính thức tổ chức Lễ giới thiệu căn hộ thực tế 3 phòng ngủ và giới thiệu tiện ích đẳng cấp của dự án.
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản
Với ưu điểm về địa thế, hạ tầng ngày càng được đầu tư và sở hữu tuyến giao thông huyết mạch, bất động sản phía Tây Nam Hà Nội, đặc biệt là Hà Đông vẫn được các chuyên gia nhận định là một trong những khu vực năng động và khá “nóng” về tính thanh khoản. Thêm vào đó, Hà Đông cũng đang là quận có nhu cầu nhà ở tăng cao do dân số gia tăng nhanh chóng cùng tốc độ đô thị hóa khá mạnh.
Nắm bắt xu hướng đó, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai dự án cao cấp ở những vị trí trọng điểm, thuận lợi về giao thông, gần các tiện ích xã hội công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí để nhằm đáp ứng nguồn cung ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, tính từ đầu năm đến nay, những dự án có căn hộ đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao trong khu vực không nhiều. Vì thế, những dự án này càng tăng thêm sức hút với khách hàng, đặc biệt những người có nhu cầu ở thực. 
 
GoldsilkComplex: Ra mat tien ich dang cap truoc ngay ban giao
 Dự án Goldsilk Complex được bàn giao từ ngày 31/05/2017
Dự kiến sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên vào ngày 31/05/2017, dự án Goldsilk Complex (430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông) đang triển khai những hạng mục cuối cùng để bàn giao nhà cho khách hàng. Cùng với sự đánh giá cao của khách hàng dành cho những thiết kế căn hộ đa dạng, đặc biệt căn hộ 2 phòng ngủ đang rất “được lòng” khách hàng, vào ngày 22/4/2015, TNR Holdings tiếp tục giới thiệu căn hộ thực tế 3 phòng ngủ nằm tại tầng 7 của tòa cao tầng và giới thiệu tiện ích đẳng cấp dự án Goldsilk Complex.
Căn hộ thực tế có diện tích 120,3 m2 được thiết kế 3 phòng ngủ, phòng khách,  phòng bếp, 2 khu vệ sinh được hoàn thiện theo phong cách sang trọng, trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Việc ra mắt căn hộ thực tế chung cư cao cấp Goldsilk Complexnằm ngay trong tòa nhà sẽ giúp khách hàng sẽ có cái nhìn trực quan đánh giá được vị trí, cơ sở hạ tầng của dự án, cũng như hình dung và cảm nhận về cuộc sống và những tiện ích sau này của gia đình tại nơi đây.
Thiết kế ưu việt
Theo ông Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc kinh doanh TNR Holdings, căn hộ 3 phòng ngủ mà TNR lựa chọn để thiết kế căn hộ thực tế và giới thiệu cho khách hàng lần này khá ưu việt và có cách bố trí hợp lý, tiết kiệm tối đa không gian. Thêm vào đó, việc áp dụng công nghệ vách trụ thay thế cho cột trụ giúp triệt tiêu góc chết, tăng ánh sáng tự nhiên cho các phòng giúp cho chủ nhân luôn cảm thấy thư thái và tràn đầy năng lượng sống. Hơn nữa,  giá cả hợp lý chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn nên ngay từ khi ra mắt, các căn hộ 3 ngủ của Goldsilk Complex luôn được nhiều khách hàng quan tâm.
Được biết, trong buổi lễ ra mắt căn hộ thực tế của khu cao tầng, Công ty cổ phần BĐS Hanovid và TNR cũng tổ chức giới thiệu về hệ thống cơ điện tiện ích của Hawee. Theo đó, dự án Goldsilk Complexsử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (BMS) của Hawee, kiểm soát hệ thống cơ điện, huy động máy phát điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy từ trung tâm điều khiển. Đây cũng là hệ thống quản lý được sử dụng tại đại dự án Goldmark City mà TNR đang quản lý và phát triển. Ông Nguyễn Việt Duy, Giám đốc Công ty BĐS Hanovid cho biết, Goldsilk Complexlà một trong những dự án có chất lượng tốt và tiến độ xây dựng đảm bảo tại khu vực Hà Đông khi có sự tham gia của nhiều đơn vị có tiếng trên thị trường như  tổng thầu Coteccons, nhà thầu cơ điện Hawee; quản lý và vận hành bởi Savills.
GoldsilkComplex: Ra mat tien ich dang cap truoc ngay ban giao-Hinh-2
Thiết kế trẻ trung, hiện đại của Goldsilk Complex phù hợp với phần đông khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ 
Song song với việc ra mắt căn hộ thực tế, dự án cũng được đẩy mạnh tiến độ thi công gấp rút liên tục 3 ca/ngày và tiến hành hoàn thiện nốt các hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng. Tính đến thời điểm này, các công đoạn sơn lót, lắp cửa sổ nhôm kính, lan can ban công, logia... và các hạng mục thang máy, cửa ra vào căn hộ… đã lắp đặt xong. Theo dự kiến, Goldsilk Complex sẽ bàn giao đợt đầu tiên đúng cam kết cho khách hàng vào 31/5/2017. 
Trong sự kiện ra mắt căn hộ thực tế 3 ngủ dự án GoldSilk Complexđược tổ chức vào ngày 22/04/2017, ngoài chương trình chính sách ưu đãi từ TNR Holdings lên tới 6 cây vàng SJC với tổng giá trị ưu đãi đến 200 triệu đồng, quý khách hàng còn được nhận những phần quà hấp dẫn như: điện thoại Samsung Galaxy S7 trị giá 15 triệu đồng; tủ lạnh Hitachi, quạt Iruka …
BOX:TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án BĐS bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk Complex, GoldSeason.Nối tiếp sự thành công của 2016, năm 2017, TNR dự kiến tiếp tục cho ra mắt 4 dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.
Hoàng Lâm

>> xem thêm

Bình luận(0)