Eurowindow trao thưởng căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Chị Ngô Thị Thu Hằng - Khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương may mắn trúng giải Đặc biệt Căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1.5 tỷ đồng.

Ngày 26/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Eurowindow tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.
Sau nghi thức đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhì là lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với rất nhiều chương trình ấn tượng như vinh danh lãnh đạo có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của Eurowindow trong 15 năm qua, phần giới thiệu quá trình 15 năm xây dựng và phát triển bằng ghệ thuật biểu diễn…
Cũng trong buổi lễ,  Eurowindow đã trao thưởng giải đặc biệt là căn hộ cao cấp Eurowindow River Park và giải nhì là xe máy Vespa cho khách hàng may mắn trong CTKM “Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng”.
Eurowindow trao thuong can ho tri gia 1,5 ty dong cho khach hang
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow trao căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1.5 tỉ đồng cho khách hàng. 
Chị Ngô Thị Thu Hằng chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành người may mắn trúng giải thưởng lớn của Eurowindow. Nhân dịp này, tôi xin được gửi lời cảm ơn và chúc mừng Eurowindow nhận được Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước nhân dịp 15 năm thành lập. Eurowindow là một thương hiệu được người tiêu dùng trên khắp cả nước tin tưởng và yêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng cao, tính năng ưu việt vì thế trong chặng đường sắp tới”.
Eurowindow trao thuong can ho tri gia 1,5 ty dong cho khach hang-Hinh-2
Ông Vũ Trọng Trung – P. Tổng giám đốc Eurowindow trao thưởng cho khách hàng xe máy Vespa trị giá 70.9 triệu đồng. 
Xây dựng và phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc, mang đến những giải pháp tổng thể về cửa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.
Có được những thành công đó, một vô cùng phần quan trọng là nhờ vào sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng. Chính vì thế, để tri ân khách hàng nhân dịp này, từ đầu năm 2017 Eurowindow đã tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi, các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Trong đó, chương trình khuyến mãi lớn nhất là “Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng, diễn ra từ ngày 10/6 đến ngày 10/8.
Ngày 29/8 cũng tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức lễ trao giải khuyến khích cho 15 khách hàng trúng thưởng giải nhìn là tivi Sonny trị giá 15 triệu đồng/chiếc.
Eurowindow trao thuong can ho tri gia 1,5 ty dong cho khach hang-Hinh-3
Khách hàng nhận thưởng Tivi Sony 43 inh full HD trị giá 15 triệu đồng/ chiếc. 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)