Eurowindow Office Building – Không gian mở thú vị cho dân văn phòng

Google News

Nằm tại ngã tư Tôn Thất Tùng -Chùa Bộc -Phạm Ngọc Thạch- Đông Tác, vị trí của tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building thuận tiện cho các hoạt động giao dịch kinh doanh.

Thiết kế văn phòng mở, với không gian linh hoạt, năng động, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường , Eurowindow Office Building hiện là nơi làm việc của hàng nghìn CBNV khối văn phòng và Ban Lãnh đạo Công ty Eurowindow, Eurowindow Holding và các Công ty thành viên sau khi chính thức chuyển trụ sở văn phòng từ 30BCD Lý Nam Đế.
Tòa nhà cao 17 tầng nổi và 3 tầng hầm, được tư vấn thiết kế bởi Công ty Wimbley Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ – một trong những nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, thành công với nhiều công trình có ý tưởng thiết kế độc đáo. WATG đã tham gia thiết kế nhiều dự án lớn và danh tiếng tại châu Á như Shangri-La Hotel (Singapore), Four Seasons Hotel Tokyo (Nhật Bản)… Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm của mình, Công ty WATG đã đưa ra phương án thiết kế tối ưu về cả tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building.
Eurowindow Office Building – Khong gian mo thu vi cho dan van phong
 
Mặt ngoài tòa nhà được thiết kế nổi bật với lối vào chính theo sảnh cong tạo nên một tổng thể thanh thoát. Hệ vách nhôm kính lớn Stick kết hợp lam nhôm trang trí với những đường kẻ dọc và kẻ ngang mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Hộp kính được bơm khí trơ, sử dụng kính Low-E vừa bảo khả năng cách âm, cách nhiệt cao vừa hạn chế tối đa bức xạ mặt trời mà vẫn đảm bảo độ sáng cho không gian bên trong văn phòng.
Ở khu vực sảnh chính, cửa xoay tròn tự động đảm bảo tốc độ lưu thông cao nhưng vẫn tách biệt môi trường bên trong và bên ngoài, giữ nhiệt, tránh gió bụi… Tại các lối thoát hiểm, cửa thép chống cháy Eurowindow – Bunka được trang bị nhằm ngăn chặn hoả hoạn lan nhanh, ngăn ngừa khói và khí độc tràn vào các khu vực hành lang, cầu thang... giúp đảm bảo an toàn lối thoát hiểm, hạn chế diện tích bị cháy, đảm bảo an toàn tính mạng con người và bảo vệ tài sản, cơ sở vật chất. Ngoài ra, công trình còn sử dụng các loại cửa cuốn, cửa trượt tự động, cửa thủy lực, cửa nhôm, cửa gỗ… 

Eurowindow Office Building – Khong gian mo thu vi cho dan van phong-Hinh-2
 
Hội trường lớn Diên Hồng
“Trái tim” của tòa nhà là hội trường Diên Hồng rộng lớn, được thiết kế trần xuyên sáng có đèn led hắt kết hợp với các nan gỗ trang trí theo hình mái vòm cong tạo không gian sang trọng như trong các khách sạn 5 sao. Hội trường được lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại, với sức chứa khoảng 300 người hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra những sự kiện lớn của các công ty như: lễ kỷ niệm, hội thảo, hội nghị…
Bên cạnh đó, khu Relax Coffee với view đẹp không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của CBNV trong tòa nhà mà còn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ khách hàng, đối tác. Ngoài ra, phòng đa năng Phù Đổng, Thánh Gióng có thể mở thông thành phòng lớn, ngoài việc phục vụ cho các hoạt động chung còn là phòng tập thể thao giúp nâng cao sức khỏe cho dân văn phòng Eurowindow và các công ty khác sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây được coi là những “khoảng thở” giúp tái tạo năng lượng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và làm việc hiệu quả cho tất cả CBNV làm việc tại Eurowindow Office Building.
Ngoài ra, nhắc đến các tiện ích văn phòng, nơi đây còn ghi điểm trong mắt các khách hàng đến liên hệ lầm việc bởi hệ thống các phòng họp lớn nhỏ được bố trí xen kẽ tại các tầng, mang tên gọi ý nghĩa như: Chuyên nghiệp, Hiệu quả, Năng động, Đổi mới, Thành Công… Điều này đã toát lên tinh thần làm việc quyết tâm và mục tiêu hướng tới rõ ràng của tất cả CBNV Eurowindow, thể hiện bản sắc văn hóa riêng của doanh nghiệp.
Eurowindow Office Building – Khong gian mo thu vi cho dan van phong-Hinh-3
 
Hệ thống 6 thang máy có tốc độ cao 2,5m/giây Mishubishi giúp việc di chuyển, đi lại dễ dàng, tăng cường sự kết nối giữa các phòng ban và các công ty trong cùng tòa nhà.
Ngoài ra, để đáp ứng tiêu chí tiết kiệm năng lượng điện, quản lý hiện đại mà linh hoạt, Ban quản lý tòa nhà đã lắp đặt hệ thống đèn cảm ứng thông minh có khả năng tự bật, tắt tự động dựa vào cảm biến chuyển động. Khu vực tầng hầm rộng rãi bố trí hệ thống kiểm soát đỗ xe tự động thông báo vị trí về trung tâm điều khiển. Ngoài ra, tòa nhà còn có hệ thống camera an ninh, hệ thống kiểm soát ra vào…
Nằm tại ngã tư Tôn Thất Tùng – Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Đông Tác, vị trí của tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building rất thuận tiện cho các hoạt động giao dịch kinh doanh với đối tác và khách hàng. Sảnh lễ tân tại tầng 1 được bố trí rộng rãi giữa trung tâm là nơi tiếp đón khách đến làm việc trong tòa nhà. Từ tầng 2 đến tầng 17 của tòa nhà là khu văn phòng hạng A hiện đại. Trong đó, các tầng 6, 11, 12, 12A, 14, 15, 16, 17 là nơi làm việc của Eurowindow, Eurowindow Holding và một số công ty thành viên kể từ ngày 20/11/2017.
Eurowindow Office Building – Khong gian mo thu vi cho dan van phong-Hinh-4
 
Việc xây dựng Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building không chỉ phục vụ nhu cầu phát triển của Eurowindow và các Công ty thành viên khác, mà đồng thời còn đem đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, với nhiều diện tích trống còn lại tại các tầng nhằm đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của nhiều công ty hiện nay.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)