Eurowindow – lựa chọn tối ưu cho công trình phục vụ APEC 2017

Google News

(Kiến Thức) - Năm APEC 2017 là trọng tâm đối ngoại của Việt Nam.  Ủy ban Quốc Gia cần đảm bảo APEC 2017 thành công ở tất cả các khâu.

APEC 2017 gồm 159 sự kiện lớn nhỏ sẽ diễn ra trong suốt cả năm, trong đó, Tuần lễ cấp cao vào tháng 11 tại Đà Nẵng. Hội nghị các quan chức lần thứ nhất (SOM 1) vào tháng 3/2017 và các cuộc họp liên quan sẽ diễn ra tại thành phố Nha Trang.
Eurowindow – lua chon toi uu cho cong trinh phuc vu APEC 2017
 
Dự kiến, khoảng 2.500 đại biểu, phóng viên quốc tế sẽ tham dự các cuộc họp lớn nhỏ suốt thời gian diễn ra hội nghị. Chính vì vậy từ giữa năm 2015, TP. Đà Nẵng và TP. Nha Trang đã khẩn trương chỉnh trang đô thị, đầu tư năng cấp cơ sở hạ tầng để có thể đón lượng lớn quan chức lẫn du khách trong thời gian diễn ra APEC 2017. Theo đó, nhiều công trình lớn phục vụ cho sự kiện lớn này được gấp rút triển khai, đẩy nhanh tiến độ. Đặc biệt là các khách sạn căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng biển tiêu chuẩn 5 sao, các dịch vụ thương mại… đang gấp rút thi công nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các chính khách cũng như các doanh nhân đến tham dự APEC 2017.
Eurowindow – lua chon toi uu cho cong trinh phuc vu APEC 2017-Hinh-2
 
Eurowindow được biết đến là nhà cung cấp tổng thể hàng đầu Việt Nam về tư vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt các loại cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm của Eurowindow đã được sử dụng ở một số công trình trọng điểm quốc gia như: Văn phòng Quốc hội, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ, Sân bay Đà Nẵng … Chính vì uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, Eurowindow tiếp tục được các chủ đầu tư uy tín lựa chọn cho các dự án khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế để đón đoàn đại biểu, doanh nhân quốc tế dự Hội nghị cấp cao APEC 2017.
Khu biệt thự và Khách sạn biển Đông Phuơng tọa lạc tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục nhằm kịp đưa vào sử dụng dịp APEC 2017. Dự án là một quần thể thống nhất với nhiều hạng mục gồm khách sạn 5 sao 250 phòng, 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên diện tích từ 600 – 950m2, trung tâm hội nghị, nhà hàng, biệt thự cao cấp và các khu tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,51ha với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD. Mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi cho khu nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã quyết định sử dụng sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow, trong đó có vách kính, cửa nhôm Technal, cửa nhôm Shueco, cửa nhôm Eurowindow cho toàn bộ khối khách sạn.
Đại diện chủ đầu tư dự án Khu biệt thự và Khách sạn biển Đông Phuơng chia sẻ: “Với mục tiêu xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng cao, dự án Khu biệt thự và Khách sạn biển Đông Phuơng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn quan trọng góp phần tạo sự phát triển về hạ tầng du lịch Đà Nẵng. Để đảm bảo không gian sống đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, chủ đầu tư đã lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam – Eurowindow. Các sản phẩm cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt, tính thẩm mỹ cao sẽ mang lại không gian sống chất lượng, sang trọng, tiện nghi, góp phần khẳng định giá trị và đẳng cấp khu nghỉ dưỡng”.
Tại Đà Nẵng, ngoài dự án Khu biệt thự và Khách sạn biển Đông Phuơng, Eurowindow đã cung cấp sản phẩm cho một số dự án phục vụ cho APEC 2017 như: Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng, dự án Alphanam Luxury Đà nẵng, Alpanam Luxury …
Eurowindow luôn đem đến những sản phẩm với tính năng ưu việt, dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến sự hài tối đa cho khách hàng. Đó là yếu tố có ý nghĩ then chốt quyết định thành công của Eurowindow ngay từ ngày đầu thành lập. Sau 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đã trở thành thương hiệu uy tín số 1 trong ngành sản xuất cửa với hệ thống sản phẩm về cửa có thể nói là chất lượng và đa dạng nhất Việt Nam. Sự có mặt của sản phẩm Eurowindow đã góp phần mang lại vẻ đẹp và thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)