Du khách tận hưởng hè sôi động tại Sun World Danang Wonders

Google News

(Kiến Thức) - Những chương trình nghệ thuật đặc sắc dành cho thiếu nhi cùng trải nghiệm mới tại Sun World Danang Wonders trong tháng 6 đang khiến ngườn lớn lẫn con trẻ thích thú.

Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders
 
Náo nhiệt suốt từ Cổng thành và Sun Wheel, hàng ngàn bạn nhỏ hào hứng check-in với những chú Mascot dễ thương trong thế giới hoạt hình.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-2
 

Một chương trình nghệ thuật đặc biệt chưa từng có tại Sun World Danang Wonders đã được thể hiện bởi các nghệ sỹ quốc tế để đem tới cho các thiên thần nhỏ cùng các gia đình những trải nghiệm mới lạ như múa lửa, múa led...
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-3
 

Cuốn hút hơn nữa là những tiết mục xiếc kỳ thú, ngoạn mục mà chính nghệ sỹ cũng bất ngờ trước những cảm giác thích thú của khán giả dành cho màn biểu diễn của mình.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-4
 

Sự xuất hiện của những chú hề “khổng lồ” cùng màn tung hứng điêu luyện hay các pharaon trên chiếc cà kheo lênh khênh với bộ cánh sặc sỡ khiến bao bạn nhỏ ngỡ ngàng. Minh Quân (6 tuổi, Đà Nẵng): “Con chưa bao giờ được xem xiếc hay như thế. Con ước gì ngày nào cũng được đến đây.”
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-5
 

Ấn tượng hơn cả là màn biểu diễn kịch câm hài hước. Bằng ngôn ngữ hình thể, các nghệ sỹ Châu Âu đã mang đến cho các em nhỏ những phút giây vui vẻ, sảng khoái.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-6
 

Không chỉ có chương trình nghệ thuật đặc sắc, Sun World Danang Wonders còn sắp xếp nhiều tiểu cảnh trang trí ngay tại khu vực cổng thành. Các bạn nhỏ thỏa thích được “ biến hình” thành các nhân vật hoạt hình, truyện tranh nổi tiếng. Bé gái mơ mộng thành nàng công chúa Elsha xinh đẹp, yêu kiều, bé trai “ hóa thân” thành những siêu anh hùng huyền thoại.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-7
 

Chưa hết, cả một thế giới những trò chơi vô cùng hấp dẫn đón các bé trong không gian của Dino Land hay Happy Choo Choo, Fairy Tea House… Hết trò này đến trò khác, chẳng có bé nào muốn rời Sun World Danang Wonders.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-8
 

Không chỉ đem đến tiếng cười sảng khoái cho con trẻ, thế giới những trò chơi đa dạng của Sun World Danang Wonders còn khiến cả ba mẹ cũng như trẻ lại. “Quan trọng là đến đây, mình được chơi với con, được thấy con vui hết cỡ”, chị Thanh Mai ở quận Hải Châu, Đà Nẵng chia sẻ.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-9
 

Trong khi đó, thiên đường giải trí ở trung tâm Đà Nẵng cũng đem đến cho các bạn trẻ một serie những trò chơi thách thức cảm xúc như Tháp rơi tự do Golden Sky Tower, Singapore Sling, hay tàu lượn dạng treo Queen Cobra…
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-10
 

Trong thế giới rợp mát cây xanh như ốc đảo giữa lòng thành phố này, các gia đình nhỏ, đoàn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể tổ chức những buổi picnic cuối tuần vui vẻ.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-11
 

Và không cần phải đem theo bất cứ thứ đồ ăn nào cho buổi dã ngoại ấy, bởi trong khuôn viên công viên có hẳn một Không gian ẩm thực Ngũ hành rộng 6000m2, với hàng trăm món ăn giá chỉ khoảng 100.000 đồng, đủ để cả gia đình hay các nhóm bạn có một bữa tiệc với mức chi phí khá hợp lý.
Du khach tan huong he soi dong tai Sun World Danang Wonders-Hinh-12
 

Bật mí nhỏ, ngay trong Không gian ẩm thực này, liên tục có các chương trình nghệ thuật, những chương trình giao lưu, vui chơi có thưởng thú vị và cả những trò chơi miễn phí cho bé.
Vô vàn điều hấp dẫn bất ngờ được tạo ra mỗi ngày, trong suốt cả một mùa hè rực rỡ, vui nhộn, Sun World Danang Wonders xứng đáng là điểm đến phải có với bất kỳ ai chọn Đà Nẵng để du ngoạn hè.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)