Có một Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc hoa

Google News

(Kiến Thức) - Đến Sun World Ba Na Hills dịp hè này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước thiên đường hoa thơ mộng, muôn nghìn sắc tía…với hàng trăm chủng loại độc đáo.

 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa
 

Sun World Ba Na Hills luôn chào đón du khách trong không gian tươi mới, rực rỡ muôn sắc hoa. Hoa hiện diện khắp  mọi nẻo trong khu du lịch, từ ga cáp treo tới làng Pháp cổ kính, khu tâm linh tôn nghiêm…
 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-2
 

Điểm khác biệt là ở Sun World Ba Na Hills, hoa được vun trồng, sắp đặt, bài trí tinh tế, hài hòa gắn liền với không gian kiến trúc. Làng Pháp sẽ là nơi hội tụ những loài hoa có xuất xứ từ Pháp và Châu Âu như pensee, phong lữ, thu hải đường…Khu tâm linh là điểm hẹn của các loại hoa đào cùng nhiều loài hoa thơm và thanh tịnh như: sen, súng. 
 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-3
 

Mỗi năm, Sun World Ba Na Hills lại thay đổi thiết kế cảnh quan nhằm mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên, không lần nào giống lần nào. Nếu đã từng đến Sun World Ba Na Hills nhiều lần, dịp hè này bạn sẽ gặp một SunWorld Ba Na Hills khác biệt và mới lạ. Khuôn viên khách sạn Morin khoác lên mình bộ cánh mới rực rỡ và sống động với rất nhiều mô hình hoa nghệ thuật được bài trí cầu kỳ. 
 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-4
 

Khu làng Pháp rạng ngời với 5 không gian hoa ấn tượng. Những bức tường nhà hàng  Kavkaz Vista phủ kín sắc thu hải đường, mai địa thảo. Những con phố Châu Âu lãng mạn với sự đan xen của nhiều sắc đỏ, hồng đậm, tím, cam. Con đường Yellow Flower’s Street kéo dài từ Nhà thờ đến Shop hoa ngập tràn trong sắc vàng thơ mộng.

Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-5
 

Để có một thiên đường hoa quyến rũ, tươi tắn trên đỉnh núi Bà Nà khắc nghiệt là nỗ lực rất lớn của khu du lịch. Người Sun World Ba Na Hills đã  phải dầm mình trong sương lạnh,  dưới cái nắng như đổ lửa của Miền Trung để nghiên cứu, ươm trồng lai tạo  những giống hoa mới.Từ hơn 10 loài hoa, chủ yếu là hoa rừng, giờ đây Sun World Ba Na Hills đã có đến hơn 150 loài hoa, với nhiều giống quý hiếm.

Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-6
 

Rất nhiều loài hoa khi đến với Sun World Ba Na Hills đã trụ vững và sinh trưởng mạnh mẽ hơn ở chính quê hương của chúng. Cẩm tú cầu ở các vùng khác chỉ nở thời điểm cuối xuân, đầu hạ thì ở Sun World Ba Na Hills, hoa nở quanh năm, đổi màu ngoạn mục với đủ sắc tím hồng, và có bông đường kính lên đến 40cm.  
 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-7
 

Thanh anh, loài hoa có nguồn gốc ở vùng cực nam châu Mỹ với những cánh hoa tím xanh hình phễu mềm mại và thơ mộng. Loài hoa mong manh này tưởng chỉ có thể sống trong khí hậu dịu mát ở Đà Lạt nhưng khi trồng ở Sun World Ba Na Hills, thanh anh rực rỡ cả ba mùa: xuân, hè và cuối thu đầu đông.
 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-8
 

Hay mao địa hoàng thường nở vào mùa xuân nhưng khi trồng tại Sun World Ba Na Hills, hoa trụ vững từ mùa đông kéo dài đến hết mùa xuân
 
Co mot Sun World Ba Na Hills ruc ro sac hoa-Hinh-9
 

Người Sun World Ba Na Hills vẫn đang tiếp tục bền bỉ đưa thêm nhiều giống hoa đặc trưng bản địa hay loài hoa quý hiếm của Châu Âu đến với vùng địa đàng trong mây,khiến Sun World Ba Na Hills trở thành xứ sở ngàn hoa rực rỡ suốt 4 mùa.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)