Chung cư nào đang làm nóng thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Thị trường phía đông Hà Nội bắt đầu được đánh giá là tiềm năng cho các căn hộ bình dân. Chính vì thế nhiều chủ đầu tư chuyển hướng đầu tư BĐS ở khu vực này.

Trong những năm gần đây, mật độ cư dân ở thủ đô Hà Nội không ngừng gia tăng. Dân cư đông đúc, tập trung chủ yếu ở khu vực nội đô khiến cho không gian sinh hoạt trở nên ngột ngạt, tắc đường thường xuyên... Kết quả điều tra của 500 người tiêu dùng tại Hà Nội và TP. HCM của Công ty cổ phần báo cáo đánh giá VN (Vietnam Report) cho thấy, cứ 100 khách hàng mua bất động sản thì có 61,5% có nhu cầu mua nhà để ở. Tỷ lệ chọn chung cư bình dân chiếm gần 40%, nhưng nguồn cung nhà ở phân khúc này lại không thể đáp ứng được nhu cầu người dân đô thị. Nếu có, khách hàng rất khó tiếp cận thủ tục mua nhà và giá bán thực tế không hề rẻ, ngân hàng cũng siết chặt chính sách cho vay. Trong khi đó, giá căn hộ tại khu vực nội đô quá đắt, vượt xa khả năng của những gia đình có mức thu nhập trung bình. Nếu mua nhà tại khu vực phía Tây Hà Nội như Mỹ Đình, Hà Đông thì việc di chuyển lên phía trung tâm thành phố lại bất tiện do nạn tắc đường xảy ra thường nhật.
Chung cu nao dang lam nong thi truong BDS Dong Bac Ha Noi?
 
Ông Nguyễn Mạnh Cường – GĐ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding cho biết: “Hiện nay, khu vực Đông Bắc Hà Nội đang sở hữu nhiều lợi thế để phát triển các dự án bất động sản. Bởi hạ tầng khá hoàn chỉnh, mạng lưới giao thông đi lại thuận tiện, kết nối tốt hơn giữa trung tâm và các quận ngoại thành, quỹ đất sẵn có, chi phí đầu tư hợp lý khiến BĐS có giá bán khá rẻ. Trong thời gian tới, khu vực này chắc chắn sẽ tạo được sức hút và trở thành một trong những khu vực có sức phát triển mạnh mẽ và sôi động nhất thị trường BĐS của thủ đô. Với những lợi thế đó thì đây sẽ là thời điểm thuận lợi để các cư dân xuống tiền sở hữu căn hộ cao cấp, giá bình dân. Bởi chỉ vài năm nữa, giá căn hộ tại đây chắc chắn sẽ tăng nhanh chóng, người dân sẽ không còn nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ cao cấp có giá hợp lý như thời điểm này nữa”.
Chung cu nao dang lam nong thi truong BDS Dong Bac Ha Noi?-Hinh-2
 
Nắm bắt được những lợi thế cũng như nhu cầu của người dân, Eurowindow Holding - một trong những CĐT có kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trong lĩnh lực đầu tư BĐS đã đầu tư xây dựng khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park với quy mô gần 4ha trên đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống với giá từ 15 triệu đồng/m2.
Chung cu nao dang lam nong thi truong BDS Dong Bac Ha Noi?-Hinh-3
 
Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút chạy xe. Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng nên giao thông vô cùng thông thoáng, thuận lợi, cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải lo lắng, đi sớm về muộn mỗi ngày vì nạn tắc đường.
Với mục tiêu xây dựng Eurowindow River Park đạt tiêu chuẩn chung cư cao cấp của Bộ Xây dựng, CĐT Eurowindow Holding thiết kế KĐT Eurowindow River Park theo phong cách Châu Âu hiện đại với không gian sống an lành cùng phong cảnh sông nước hữu tình. Sống tại đây cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống lý tưởng thoải mái đi dạo, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi với những công viên cây xanh, cảnh quan đẹp mắt.
Chung cu nao dang lam nong thi truong BDS Dong Bac Ha Noi?-Hinh-4
 
Để phục vụ tốt nhất nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân, tại Eurowindow River Park còn có rất nhiều tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2000 m2, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của con em các cư dân.
Căn hộ cao cấp Eurowindow River Park được thiết kế thông minh, linh hoạt, phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt giúp tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng đãng, đón gió tự nhiên. 100% căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió.
Mỗi tòa chung được được bố trí 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng một, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ tại Eurowindow River Park đều được lắp đặt hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, giúp người dân có một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)