Bữa tiệc thể thao cộng đồng của cư dân Vinhomes

Google News

(Kiến Thức) - Các sự kiện thể thao sôi động lần lượt diễn ra tại ba khu đô thị Vinhomes Royal City (5/4), Vinhomes Riverside (12/4), Vinhomes Times City (19/4).

Bữa tiệc thể thao của cộng đồng
Bắt đầu từ sáng sớm, “bữa tiệc thể thao cộng đồng” có sự tham gia nhiệt tình của cư dân tại các khu đô thị của Vinhomes. Điểm đặc biệt của các ngày hội thể thao là sự đa dạng về bộ môn, hình thức thi đua nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng đều có thể tham dự.
Không khí của ngày hội dần trở nên cuồng nhiệt hơn với những trò chơi tập thể sôi động. Trò vượt chướng ngại vật và ném bóng vào gôn được nhiều chị em chọn để trổ tài. Nhiều bạn nhỏ dưới 15 tuổi phấn khích rủ bạn bè cùng tòa nhà với mình thi nhảy bao bố, bánh xe tốc độ, còn các chàng trai hào hứng với trò kéo co hấp dẫn.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes
Cư dân nhí tại Vinhomes Riverside. 
Đây là dịp để các cụ trong Câu lạc bộ Dưỡng sinh tại từng khu đô thị thể hiện tài năng, sức khỏe có được qua quá trình luyện tập của mình. Những bài đồng diễn Dưỡng sinh của các cụ nhận được sự hâm mộ của nhiều khán giả trẻ tuổi.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-2
Các cụ biểu diễn dưỡng sinh. 
Điểm nhấn của các ngày hội thể thao là ở 3 khu đô thị có 3 môn thi riêng biệt, đặc trưng. Ở Vinhomes Royal City, môn cờ tướng tạo nên những cuộc đọ sức trí tuệ cũng hào hứng và hấp dẫn không kém các môn vận động. Ở Vinhomes Riverside, thú vui “tựa gối ôm cần” tao nhã của các quý ông có cơ hội thể hiện trong cuộc thi câu cá, còn ở Vinhomes Times City, giải thi đấu cầu lông đã đem đến cho khán giả những giây phút hào hứng.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-3
Cuộc tranh tài gay cấn tại Royal City. 
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-4
“Chiến lợi phẩm” trong cuộc thi câu cá tại Vinhomes Riverside. 
Nằm trong khuôn khổ ngày hội thể thao còn có các giải đấu được diễn ra trước đó như giải bóng đá mini, giải Tennis. Đây là hai hoạt động thường niên của các khu đô thị. Cũng trong ngày hội thể thao này, Ban tổ chức đã trao giải tennis (Đơn nam, Đôi nam) với mỗi nội dung gồm một giải Nhất, một giải Nhì, đồng giải Ba.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-5

Tinh thần cộng đồng được thể hiện mạnh mẽ. 
Trong không khí ngày hội thể thao, sự kết hợp hỗ trợ lẫn nhau nhằm giành chiến thắng cho đội mình đã khiến các thí sinh có cơ hội trò chuyện, kết bạn thân thiết. Đây chính là phần thưởng ngoài lề ý nghĩa mà tất cả mọi người đều nhận được, bên cạnh các giải thưởng do BTC trao tặng.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-6
 
Tinh thần này được thể hiện mạnh mẽ với màn đồng diễn tập thể của cư dân Vinhomes Royal City, và cuộc đi bộ tập thể của cư dân Vinhomes Times City.
Cư dân Vinhomes Times City hồi hộp theo dõi trận đấu bóng gay cấn.
Tại Vinhomes Times City, phần lớn các đội tham gia đều có may áo đồng phục, in băng rôn với các slogan thể hiện tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm chiến thắng cao độ. Trước khi chính thức bắt đầu ngày hội, các thành viên còn cùng nhau đi bộ với màu cờ sắc áo rực rỡ thu hút sự chú ý của các cư dân và người đi đường. Ngày hội tại Vinhomes Times City còn đặc biệt hơn với giải cho đội cổ vũ, bên cạnh các giải thưởng dành cho các đội chơi. Với tiêu chí đúng giờ, đông người, nhiệt tình, đội T9 đã đoạt giải cổ vũ.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-7
 
Đội T9 của Vinhomes Times City đã xuất sắc vượt qua 11 đội để giành giải nhất kéo co đồng đội, và lấy luôn giải cổ vũ.
Ngày hội gắn kết gia đình, bè bạn
Không chỉ khích lệ tinh thần thể thao, sự kiện còn được cư dân Vinhomes đón nhận nhiệt tình bởi đây là cơ hội gắn kết gia đình. Dù bận công việc, nhiều bố mẹ vẫn cố gắng dành thời gian đưa con tới đây cùng tham gia hoặc cổ vũ: bố mẹ thi - con cổ vũ, ông bà thi, cháu cổ vũ. Các em bé là những thành viên đáng yêu, được chú ý nhất trong ngày hội. Để con có một ngày vui chơi thoải mái, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị đầy đủ từ nước uống, mũ nón, đến cờ, nơ cỗ vũ cho các con.
Gia đình ông Allen đến từ Anh, hiện đang sinh sống ở khu Bằng Lăng của Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đến cổ vũ cho hai cô con gái Charlotte (14 tuổi) và Penelope (12 tuổi). Hai cô bé đến dự ngày hội từ sớm cùng các bạn cùng trường Quốc tế BVIS. Sự giao lưu ngôn ngữ, giao lưu văn hóa giữa các em cực kỳ thuật lợi, và Charlotte, Penelope rất vui được thi nhảy bao bố, bánh xe tốc độ, đua xe đạp chậm… cùng các bạn.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-8
Gia đình ông Allen. 
Niềm tự hào chung của cư dân Vinhomes
Không chỉ riêng ngày hội thể thao, những tiện ích trong các khu đô thị Vinhomes đã giúp người dân sống ở đây có điều kiện tập luyện và giữ gìn sức khỏe thường xuyên.
Anh Đào Lê Cương (khu Hoa Sữa 2 – Khu đô thị Vinhomes Riverside) cho biết: “Hiện nay tôi đang phụ trách câu lạc bộ bóng đá. Gia đình tôi sử dụng rất nhiều dịch vụ thể thao của khu đô thị. Vợ và con gái tôi thì tập bơi và tập nhảy ở Vinhomes Health Club. Cả gia đình đều có tinh thần thể thao rất mạnh mẽ và luôn có mặt cùng nhau trong tất cả các sự kiện. Tôi thấy hoạt động thể thao thường niên của Vinhomes được tổ chức rất tốt và ai cũng nhiệt tình tham gia”.
Bua tiec the thao cong dong cua cu dan Vinhomes-Hinh-9
Gia đình thể thao của anh Cương. 
Khu đô thị Royal City là chọn lựa của nhiều người ngoại quốc. Một cư dân đến từ đất nước Haiti cho biết anh yêu mến con người Việt Nam và thấy thoải mái khi sinh sống ở đây. “Tôi có nhiều người bạn vốn là hàng xóm và mọi người rất thân thiện với nhau, dường như không có khoảng cách về văn hóa”, anh chia sẻ.
Chú Nguyễn Duy Tân, bậc “mày râu” duy nhất trong Câu lạc bộ Dưỡng sinh của cả 3 Khu Đô thị, hiện đang sống ở Tòa T3, Khu Căn hộ Vinhomes Times City, cho biết: “Tôi rất thích môn thái cực quyền, dù bà xã tôi không ở trong đội nhưng rất ủng hộ tôi đi tập. Ngoài môn này tôi còn tập đi bộ, chạy và bơi nữa. Không gian ở Times City rất tốt nên rất tiện tập luyện”.
Ngày hội thể thao tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes được tổ chức thành công với sự tham gia nhiệt tình của tập thể cư dân. Các hoạt động bổ ích và đáng tự hào này sẽ tiếp tục được tiếp tục được triển khai để xây dựng một cộng đồng cư dân Vinhomes gắn kết.
PV

Bình luận(0)