Bữa tiệc của giai nhân mở màn lễ hội mùa hè tại Bà Nà

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày này, Bà Nà Hills trở thành điểm đến thu hút hàng ngàn du khách tới tận hưởng show Carnival độc và lạ.

Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na
 
Sau hành trình “bay” qua những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ và lướt trên những tầng mây... du khách ngỡ như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác.
Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na-Hinh-2
 
Nơi đây tưng bừng và náo nhiệt bởi các đoàn trình diễn carnival ấn tượng, do chính các vũ công Châu Âu thể hiện, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.
Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na-Hinh-3
 
Cùng với show Carnival sôi động là nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc đường phố lãng mạn. Giai điệu du dương của kèn saxophone hòa tấu cùng giai điệu vui tươi của đàn accordion say lòng du khách, khiến bao mệt mỏi cuộc sống thường nhật tan biến.
Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na-Hinh-4
 
Bên cạnh âm nhạc và các vũ điệu quyến rũ, quảng trường Du Dome còn là tâm điểm thu hút đông đảo du khách với nhiều chương trình hoạt náo diễn ra 2 lần trong ngày. Nụ cười hân hoan của khán giả có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên quảng trường.
Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na-Hinh-5
 
Khu vườn hoa rực rỡ sắc màu Le Jardin D’Amour cũng là địa điểm thu hút đông đảo du khách tới tham quan, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp và lãng mạn trong ống kính của người bạn đồng hành.
Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na-Hinh-6
 
Sau khi hòa mình trong không khí vũ hội, du khách sẽ có thêm nhiều chọn lựa vui chơi, giải trí hấp dẫn khác, như: vui chơi cực đã tại Top 5 công viên trong nhà lớn nhất Châu Á Fantasy Park, gặp gỡ thần tượng tại bảo tàng tượng sáp,…
Bua tiec cua giai nhan mo man le hoi mua he tai Ba Na-Hinh-7
 
Hay thưởng thức tinh hoa âm thực Á - Âu tại chuỗi nhà hàng đẳng cấp trong khu du lịch Bà Nà Hills được chế biến bởi các đầu bếp trứ danh, thưởng thức những ly vang thơm nồng ngay tại hầm rượu cổ Debay,…
Không ngừng mang đến cho du khách những trải nghiệm tươi mới, đặc biệt vào các ngày lễ lớn trong năm, Bà Nà Hills những ngày này đã rục rịch những show diễn độc đáo và ấn tượng, mở đầu cho chuỗi lễ hội mùa hè đầy sôi động. Xứng danh là điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam.
Thông tin chi tiết:
Website: http://www.banahills.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/banahillsmountainresort
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)