Ấn tượng Lễ khai trương Văn phòng HN - Công ty Ajinomoto Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Ajinomoto Việt Nam khai trương văn phòng mới ở Hà Nội với nhiều khu vực chức năng hiện đại và nhiều hoạt động ẩm thực ý nghĩa. 

Video Những khoảnh khắc ấn tượng tại Lễ khai trương Văn phòng Hà Nội - Công ty Ajinomoto Việt Nam:
  
Sáng 25/5, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Văn phòng ở Hà Nội có tổng diện tích 1.020m2, có thiết kế rất hiện đại, được xây dựng với mục đích nghiên cứu và thúc đẩy phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam, truyền cảm hứng và đam mê nấu nướng tới các gia đình và người dân Việt Nam, kết nối người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Cùng với lễ cắt băng khai trương văn phòng mới, sự kiện vừa qua của Công ty Ajinomoto Việt Nam còn bao hàm nhiều hoạt động liên quan đến ẩm thực và các dự án dinh dưỡng.
Các vị khách tham dự buổi lễ khai trương được tham quan nhiều khu vực chức năng của văn phòng như: Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio ; Khu vực nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa ẩm thực Việt Nam; Bảo tàng; Các khu vực văn phòng, phòng trưng bày sản phẩm và phòng tiệc, hội trường... Ngoài ra, các vị khách, người dân còn được trực tiếp thưởng thức phần hướng dẫn nấu ăn của Ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio. Toàn bộ chương trình diễn ra thành công, hấp dẫn và có nhiều khoảnh khắc ấn tượng.
Thực hiện: Anh Tú - Duy Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)