Uống nước này ngày 2 lần, chắc chắn da mịn như da em bé

Google News

Mất ngay các dấu hiệu của lão hóa da nếu uống nước tỏi và mật ong này ngày 2 lần.

Trong tỏi có vitamin B1 là chất men bổ trợ không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi chất đường. Việc thiếu vitamin B1 sẽ làm giảm sức đề kháng bệnh tật của cơ thể, sinh ra các bệnh về da.
Vitamin B2 trong tỏi mang các loại axít hoàng tố đơn hạt và hoàng tố nhị hạt là chất men chuyển đổi chất protein cần thiết. Sự chuyển đổi này có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của da vì vitamin B2 có tác dụng giữ cho da đẹp.
Tỏi còn chứa vitamin E có tác dụng tăng cường sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết, giải độc. Vì vậy, nó có thể phòng ngừa da già mốc, da đồi mồi.
Tỏi dùng bên ngoài thúc đẩy tuần hoàn máu, tẩy lớp sừng lão hóa trên da, làm da mềm và đàn hồi, phòng nắng, phòng lắng hắc tố, tẩy vết đốm, làm trắng da, chống bạc tóc, rụng tóc. Tỏi thường được làm thành các mỹ phẩm như cao tỏi và rượu tỏi, có tác dụng bảo vệ da làm mất các vết đốm.
Uống nước tỏi và mật ong
Uong nuoc nay ngay 2 lan, chac chan da min nhu da em be
Ảnh minh họa. 
Tỏi và mật ong giúp đẹp da.
Nguyên liệu: 10 củ tỏi, 1 lít mật ong, 10 trái chanh
Cách thực hiện:
Đầu tiên, tỏi bóc lớp vỏ khô rồi xắt lát mỏng, chanh vắt lấy phần nước cốt. Sau đó, trộn 2 nguyên liệu này với nhau trong một lọ thủy tinh có nắp đậy lớn rồi đổ mật ong vào. Đổ 3 nguyên liệu vào một lọ thủy tinh lớn rồi đậy nắp kĩ trong 10 ngày.
Dùng đũa hoặc vật dụng khuấy đều hỗn hợp rồi đậy nắp trong vòng 8 – 10 ngày ở nơi khô ráo và thoáng mát (ở nhiệt độ phòng). Sau 10 ngày ngâm hỗn hợp, chị em có thể lấy ra dùng loại hỗn hợp chống tuổi già này.
Cách dùng: Hỗn hợp này dùng để uống trực tiếp. Mỗi buổi sáng, hãy dùng 1 muỗng cà phê trước các bữa ăn chừng 30 phút.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)