Uống nước này, giảm được 15kg nhanh hơn đi hút mỡ

Google News

Chị ấy chỉ vì thân hình quá khổ mà anh chồng đã có bồ, vì thế với quyết tâm giảm cân chị đã tiêu được 14kg mỡ thừa mà không hề kém!

Chị gái tôi năm nay 31 tuổi, đã có 1 đời chồng và 1 đứa con. Chị và anh yêu nhau được 2 năm thì cưới, sau 2 năm đầu cuộc hôn nhân của họ rất hoàn mỹ, vì gia đình hai bên đều có điều kiện kinh tế, công việc lại ổn định - tới lúc có bầu cậu con trai đầu lòng, tưởng chừng cuộc sống thế là hoàn mỹ.
Uong nuoc nay, giam duoc 15kg nhanh hon di hut mo
Ảnh minh họa. 
Có ai ngờ sau khi chị sinh con được 1 năm thì phát hiện anh có thêm người đàn bà khác lại chính là cô đồng nghiệp thường ngày vẫn hay qua thăm và chơi với chị và cháu mỗi lúc rảnh rỗi.Vì con chị cố gắng bỏ qua và chấp nhận cuộc hôn nhân ấy cho tới gần 1 năm - mãi khi dù tha thứ bỏ qua, trò chuyện, khuyên nhủ, cãi vã thậm chí gây gổ đánh nhau không ít lần rồi chị cũng từng bỏ về nhà mẹ đẻ, anh chồng vẫn không thay đổi chút nào thậm chí có lần anh còn chê chị nhìn như mẹ xề ai mà yêu thương cho nổi.
Cuối cùng chị đã hiểu vì sao anh thay đổi, bởi thân hình chị trở nên xấu xí hơn sau khi sinh con. Chị đau khổ bởi những hy sinh của mình không được đền đáp thậm chí không được công nhận. Chị trở nên ít nói có thời gian còn rơi vào trầm cảm.
Vì thương con và tự cứu mình chị quyết định lý hôn trả lại tự do cho anh để chính bản thân chị cũng tìm lại chính cuộc sống mà bản thân hằng mong ước cũng như tránh trầm cảm để không hại tới đứa bé.
Ngày anh chị ly hôn, thậm chí anh không dành quyền nuôi con để tiện bề bên bồ nhí. Chị nuốt nước mắt tìm việc xa nhà để tránh gặp anh, để không nghĩ tới hay đi qua những nơi từng là kỷ niệm của hai người!Sau đó chị quyết tâm giảm cân, bởi khi mang thai chị tăng 20kg liền - vốn với cân nặng 55 thời con gái, chị cũng cao ráo nên nhìn vừa người nhưng sau sinh chị lên tới 75kg.
Sau bao nhiên lần tìm tới thuốc giảm cân nhưng cứ giảm lại tăng sức khỏe thì không ổn định thậm chí có lần chị phải nhập viện.. Cuối cùng chị đã tìm ra cách thức giảm cân an toàn mà hiệu quả nhất đó là uống nước trà xanh mỗi ngày, kèm với đó là hạn chế ăn tinh bột, thêm rau quả củ và uống nước lọc kèm theo, cộng với thể dục đều đặn sớm tối.
Sau đúng 3 tháng chị đã giảm hẳn được 15 kg, điều mà khiến mọi người đều vô cùng bất ngờ. Bởi cách thức của chị hết sức đơn giản đó là uống 1 cốc nước trước bữa ăn, sau khi ăn cơm 30p chị lại uống 1-2 cốc trà xanh, rồi thể dục từ 30p - 1 giờ mỗi ngày bằng cách đi bộ nhanh.Thật thần kỳ khi tôi gặp lại chị sau 3 tháng ấy.
Hiện nay, anh chồng cũ cũng đang tìm cách để quay lại với chị phần vì cô bồ cũ đã khiến anh chán bởi dù sao đó cũng là chán cơm thèm phở, chị ta đến với anh vì tiền bạc phần vì chị trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn và cũng do bố mẹ anh ta tuyên bố sẽ từ mặt nếu anh ấy ly hôn. Bên cạnh đó không ít người đàn ông theo đuổi chị, nhưng có lẽ vì 1 lần lầm lỡ chị không muốn đi bước nữa còn anh chồng chị cũng chưa quyết định có quay lại hay không.
Nhưng thật lòng tôi vô cùng hâm mộ và vui mừng cho chị, đã thay đổi bản thân và có được cuộc sống mới hoàn mỹ hơn.Vì chị không muốn đưa hình ảnh của mình lên báo, nên tôi chỉ xin chia sẻ lại để các bạn biết và có thể áp dụng nhằm có được thân hình thon gọn hoàn hảo hơn!
Theo Minh Đức/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)