Thiếu nữ xinh đẹp chết tức tưởi vì ăn nhiều kẹo cao su

Google News

(Kiến Thức) - Co giật, hôn mê rồi tử vong, đó là cái kết đau đớn của cô nữ sinh 19 tuổi chỉ vì ăn quá nhiều kẹo cao su.

Samantha Jenkins, 19 tuổi, ở thị trấn Llanelli, miền Nam xứ Wales chết sau vài ngày nhập viện với triệu chứng ban đầu là co giật và hôn mê. Cái chết của cô gái được xác định là do biến chứng xuất phát từ thói quen ăn nhiều kẹo cao su quá mức.

Sau khi lên cơn động kinh, não của Jenkins bị sưng tấy và các bác sỹ đã không thể cứu chữa được.

Thiéu nũ xinh dẹp chét túc tuỏi vì an nhièu keo cao su
 Cô gái trẻ chết oan vì nhai quá nhiều kẹo cao su.
Các bác sỹ ở đây khám nghiệm tử thi và xác định, có khoảng 4 hoặc 5 mảnh xác kẹo cao su màu xanh dạng bạc hà còn lại trong dạ dày cô gái. Nó đã làm cho cơ thể mất khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi, magiê, natri và kali.
Một cuộc điều tra được mở ra và tiết lộ rằng, Samantha Jenkins nhai đến 14 cái kẹo cao su mỗi ngày và có thể đã nuốt vài cái. 

Tờ báo The Guardian dẫn lời mẹ cô gái cho hay, bà tin rằng con mình đã bị nhiễm độc chất aspartame và sorbitol có trong kẹo cao su.

Tiến sỹ nghiên cứu y khoa Paul Griffins cũng đã báo cáo về các chất ngọt nhân tạo làm nên cái chết của cô. Thêm nữa, 14 thanh kẹo cao su mỗi ngày bao gồm 18,8 gr chất ngọt cũng là quá nhiều đối với cơ thể người.

Câu chuyện này là một lời cảnh tỉnh của những người ưa thích những sản phẩm có chất phụ gia, có chất tạo màu và việc dùng quá nhiều kẹo cao su có thể gây thiếu và cạn kiệt chất khoáng.

Mi Trần (Foxnews)

Bình luận(0)