Thần dược ngừa ung thư lại giúp trị bách bệnh, ai cũng nên biết

Google News

Đây chính là thần dược ngừa ung thư lại giúp trị bách bệnh mà ai cũng nên biết để cả đời khỏe mạnh không biết là bạn đã sống phí cả đời.

Than duoc ngua ung thu lai giup tri bach benh, ai cung nen biet
 Hoa đu đủ đực
Chữa ho gà
Để chữa ho gà, hoa đu đủ đực 20g, sao vàng; vỏ quýt lâu năm 20g; vỏ rễ dâu 20g, tẩm mật sao; bách bộ 12g; phèn phi 12g. Tất cả tán nhỏ, rây bột mịn, ngày uống 3 lần: trẻ em 1-5 tuổi, mỗi lần 1-4g; 6-10 tuổi, mỗi lần 5 - 8g.
Chữa ho kèm theo mất tiếng
Hoa đu đủ đực 15g, lá hẹ 15g, hạt chanh 10g. Tất cả để tươi, nghiền nát rồi hòa với 20 ml nước, thêm ít mật ong hoặc đường cát trộn đều, uống làm 3 lần trong ngày. Dùng trong 3 – 5 ngày.
Hạ đường huyết
Đối với bệnh nhân đái tháo đường, uống nước sắc hoa đu đủ đực giúp làm tăng lượng insulin, nhờ đó làm hạ đường huyết tùy theo mức độ sử dụng.
Mời độc giả xem video "10 thực phẩm ngăn ngừa nguy cơ ung thư phổi". Nguồn Zing News:
Chữa rắn cắn bằng rễ đu đủ đực
Rễ đu đủ đực 20g, lá xuyên tiêu 10g, hồng bì 5 hạt, tất cả giã nhỏ cho nước vào trộn đều gạn nước cho người bị rắn cắn uống. (Lưu ý chỉ sử dụng kết hợp hay đơn độc khi điều kiện của y tế không có, vì có những loại rắn cực độc có thể tử vong ngay chưa kịp đưa đến cấp cứu, trị liệu).
Thực phẩm ngừa ung thư
Tỏi: Tỏi có chứa allicin. Hợp chất này có thể ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư. Nó cũng cung cấp tryptophan và selen.
Cà rốt: Nước ép cà rốt là thức uống chống ung thư tốt nhất. Nó chứa nhiều tác nhân chữa bệnh ở trong đó bao gồm carotenoid.
Chuối: Chuối có tính hàn, vị ngọt, giúp thanh nhiệt, thông tiện, rất thích hợp với người bị ung thư đại tràng. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, chuối giàu nguyên tố vi lượng kẽm, có tác dụng phòng chống ung thư. Từ năm 1986, nghiên cứu đã khẳng định dịch chiết xuất từ chuối có tác dụng khống chế ung thư
Cam: Cam chứa hàm lượng chất chống Oxy hóa cao nhất trong các loại cây trái, với hơn 170 hóa chất có đặc tính chống u bướu, tụ máu, viêm nhiễm. Nhóm các nhà khoa học Australia từng chứng minh ăn các loại trái thuộc giống cam quýt có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm miệng, thanh quản, dạ dày tới 50% và giảm nguy cơ đột quỵ 19%.
Theo An Nhiên/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)