Tận mục A-Z ca lấy mỡ mí mắt, cắt da thừa của quý bà U50

Google News

Chưa hài lòng với đôi mắt nhiều mỡ và da thừa ở mi trên, chị Hiền đã quyết định đi lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa ở vùng này.

Quý bà Hà thành rộ mốt làm đẹp lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa
Dù đã 45 tuổi nhưng chị Nguyễn Thị Hiền (Hà Nội) chưa bao giờ ưng ý với đôi mắt chưa đẹp của mình. Theo chị Hiền cho biết: “Mắt của mình vốn dĩ có nhiều mỡ và da thừa ở mi trên. Bởi thế, dù mắt mình là 2 mí hẳn hoi song do nhiều mỡ và da thừa nên hai mí nhìn không được rõ ràng”.
Vì sở hữu đôi mắt nhiều mỡ và da thừa nên chị Hiền cứ nghĩ cách loay hoay không biết làm thế nào để cải thiện hay để che đi những khuyết điểm này. Bởi: “Những đôi mắt như của mình thường toát lên vẻ u sầu, mệt mỏi và thiếu sức sống. Mỗi khi soi gương, mình luôn muốn hô biến đôi mắt của mình và ước mắt mình to, tròn, tràn đầy sức sống mà không còn phải lo lắng về khuyết điểm mắt sụp mí nữa”.
Dù bao năm chưa hài lòng với đôi mắt của mình nhưng bà mẹ 2 con này cũng chỉ biết khắc phục bằng việc trang điểm khéo léo. Song quá trình này mất rất nhiều thời gian hàng ngày. Chưa kể, vì là trang điểm vùng mắt nhạy cảm nên chị Hiền cũng rất tốn kém khi phải đầu tư mua kem che khuyết điểm, phấn mắt, bút kẻ mắt xịn.
Thăm khám trước khi cắt mỡ mí mắt. 
“Có hôm vội vàng không có thời gian trang điểm kỹ cho mắt khiến mình cực kỳ mất tự tin mỗi khi ra ngoài. Trong khi công việc của mình là kinh doanh, phải gặp gỡ nhiều khách hàng” – chị Hiền tâm sự.
Đang loay hoay không biết cách làm sao để hô biến đôi mắt trở nên to tròn, tràn đầy sức sống thì chị Hiền đã được 1 đồng nghiệp mách nước đi lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa vùng này: “Nói thật khi nghe chị ấy nói, mình vẫn sợ lắm vì nghĩ sẽ đau đớn và có biến chứng gì thì sao. Nhưng chị ấy cứ khẳng định đây là phẫu thuật đơn giản, không đau. Bởi thế, mình cũng mạnh dạn xin chị địa chỉ đến tư vấn và thăm khám”.
Một ngày lấy hết quyết tâm, người phụ nữ 45 tuổi này đã đến Bệnh viện Hồng Ngọc. Tại đây, chị Hiền đã được bác sĩ tư vấn cụ thể rằng đây là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo và nhanh phục hồi.
Theo bác sĩ Hàn Quốc Oh Jae Hun, Thẩm mỹ Hồng Ngọc cho biết: “Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là phương pháp loại bỏ phần da chùng nhão lỏng lẻo và chất béo dư thừa tích tụ quanh mắt nhằm cải thiện các vấn đề như: bọng mỡ, mí mắt sa sụp, nhiều vết chân chim… Đây là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo và nhanh phục hồi”.
Mục sở thị tận mắt ca lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa của U40
Bác sĩ Oh Jae Hun– người trực tiếp lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho chị Hiền thì tiểu phẫu này giúp cải thiện chức năng của mí mắt, đồng thời làm tăng nét thẩm mỹ, mang đến cho bệnh nhân một đôi mắt trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Vị bác sĩ thẩm mỹ này cũng cho hay, quy trình lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa phải trải qua 5 bước:
Bước 1: Khám trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ để đánh giá tình trạng da chùng và mỡ thừa mi mắt.
Bước 2: Khám sức khỏe để đảm bảo phẫu thuật an toàn nhất.
Bước 3: Tính toán và đo vẽ chi tiết đường mổ.
Bước 4: Gây tê cục bộ sau khi đã vệ sinh sát trùng vùng mí mắt cần phẫu thuật.
Bước 5: Bắt đầu phẫu thuật cắt da chùng và mỡ thừa tùy theo trường hợp riêng của mỗi người. Có thể kết hợp kỹ thuật cắt da thừa với tạo mắt hai mí để giúp cải thiện thẩm mỹ tối ưu cho đôi mắt.
Thông thường, các bác sĩ sẽ thực hiện được mổ nhỏ ở phần rãnh mi trên rồi loại bỏ đi các dải cơ thừa và bóc tách mô chất béo. Riêng với phần mi dưới sẽ thực hiện kỹ thuật loại bỏ bọng mỡ đồng thời tạo đường mổ mảnh ở sát bờ mi nhằm thắt chặt phần cơ mí mắt.
Ca lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa thường chỉ kéo dài khoảng 30-40 phút. Sau khi thực hiện phẫu thuật này, bệnh nhân có thể bị sưng nề nhẹ vùng mổ trong vài ngày đầu tùy vào cơ địa của mỗi người. Bởi thế, bệnh nhân cần phải chườm lạnh 24 giờ đầu và kết hợp uống thuốc theo đơn của bác sĩ để giảm đau, giảm sưng” - Bác sĩ Oh Jae Hun nhận định.
Ngoài ra, các bệnh nhân cần lưu ý:
- Tránh dụi mắt và va chạm mạnh vào vùng mi mắt khi mắt chưa hoàn toàn phục hồi.
- Luôn bảo vệ mắt mỗi khi ra ngoài, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh bụi bẩn.
- Hạn chế các hoạt động khiến mắt phải điều tiết nhiều như dùng máy tính, TV, điện thoại, đọc sách lâu…
- Chú ý chế độ ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ
- Tái khám định kỳ theo lịch.
“Từ khi lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa vùng mí, mắt của mình đã được khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt sụp mí, hai mí không rõ ràng do da bị sụp. Chúng khiến mình có đôi mắt tươi trẻ, linh hoạt và đẹp tự nhiên hơn. Mình cũng tự tin hơn rất nhiều” – chị Hiền hạnh phúc nói.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)