Rớt nước mắt xem ảnh thụ thai nhờ ống nghiệm đầy đau đớn

Google News

Sau 4 năm đấu tranh với chứng hiếm muộn, cặp đôi Macy và Tyler Rodeffer đã tự hào thông báo cuối cùng họ đã có thai nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Sau 4 năm đấu tranh với chứng hiếm muộn, cặp đôi Macy và Tyler Rodeffer đã tự hào thông báo cuối cùng họ đã có thai nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Tuy nhiên việc họ thông báo tin vui có bầu lại vô cùng đặc biệt khiến bất cứ ai xem cũng phải rơm rớm nước mắt vì xúc động vì hành trình họ đã trải qua để có được thành quả như ngày hôm nay.
Bức ảnh được lấy cảm hứng từ hình ảnh em bé được sinh ra trong ống nghiệm đã từng lan truyền chóng mặt như một loại virut vào năm ngoái. Theo đó, mẹ Rodeffer đã tự tay xếp tất cả những lọ thuốc, ống tiêm, truyền… mà cô đã sử dụng để điều trị hiếm muộn, thành hình trái tim. Bên trong trái tim là hình ảnh siêu âm thai và một chiếc áo dành cho em bé.
Rot nuoc mat xem anh thu thai nho ong nghiem day dau don
Bức ảnh thông báo tin vui có thai sau 4 năm chữa trị hiếm muộn của cặp đôi Macy và Tyler Rodeffer

“Điều quan trọng là thông báo tin vui có thai của tôi không chỉ truyền đạt niềm vui của tôi mà còn chia sẻ về cuộc đấu tranh vợ chồng tôi đã trải qua để có thai đồng thời khuyến khích các chị em hiếm muộn không nên từ bỏ hy vọng.”, Rodeffer chia sẻ thêm trên The Huffington Post.
Trước khi thụ thai, cặp vợ chồng nhà Rodeffer đã trải qua con đường vô cùng khó khăn. “Trong 4 năm, chúng tôi đã trải qua 3 lần sảy thai, trầm cảm nặng nề, 107 mũi tiêm hormone, 1 lần phẫu thuật, dùng tới 100 viên thuốc đút âm đạo và cả vài nghìn đô la để có được em bé.”, Rodeffer viết trên trang blog cá nhân.
Và cuộc đấu tranh với vô sinh có nguyên nhân không chỉ từ một người bởi trong khi Tyler được chẩn đoán mắc chứng vô sinh nam thì chị Macy lại bị lạc nội mạc tử cung và phải phẫu thuật cắt bỏ u nang buồng trứng.
Sau lần thụ tinh trong ống nghiệm hồi tháng 1 vừa qua, Rodeffer đã mang thai em bé cầu vồng (tên gọi của những em bé được thụ thai sau khi mẹ bị sảy thai, sinh non) và đó là một bé trai.
Rot nuoc mat xem anh thu thai nho ong nghiem day dau don-Hinh-2
Cặp đôi chia sẻ hình ảnh này để tiếp thêm động lực cho các cặp vợ chồng hiếm muộn khác.

Bức ảnh thông báo tin vui đặc biệt của cô đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. “Tôi hy vọng bức ảnh sẽ truyền cảm hứng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn để khích lệ họ có thêm động lực cố gắng và đừng từ bỏ ước mơ.”
“Có rất nhiều cặp đôi hiếm muộn không hiểu chính xác những gì họ đã trải qua. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ họ, để vui cùng họ khi họ thành công và để khóc cùng họ sau mỗi lần họ thất bại. Và đặc biệt để họ không bị mất niềm tin vào cuộc sống.”, Macy nói thêm.
Hiện tại Macy đang mang bầu ở tháng thứ 4 và sẽ chào đón con yêu vào tháng 10 này.
Theo Khám Phá

Bình luận(0)