Phát hãi xem cảnh lấy búi tóc nặng 3kg từ dạ dày

Google News

Các bác sĩ ở Ấn độ đã phẫu thuật lấy búi tóc nặng 3kg từ dạ dày của một phụ nữ 31 tuổi.

Người phụ nữ này sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc Punchkula, gần Chandigarh, Ấn Độ. Cô đã phải nhập viện sau khi có những cơn đau bụng dữ dội và bị nôn ngay khi ăn hay uống dù chỉ là một ngụm nước nhỏ.
Phat hai xem canh lay bui toc nang 3kg tu da day
Hình ảnh các bác sĩ phẫu thuật lấy búi tóc nặng 3kg từ dạ dày của bệnh nhân. 
Sau khi kiểm tra, các bác sĩ vô cùng kinh ngạc vì phát hiện búi tóc nặng 3kg từ dạ dày của nữ bệnh nhân này. Bác sĩ điều trị cho bệnh nhân này nói rằng, ban đầu cô ấy phủ nhận mình có thói quen ăn tóc. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật lấy búi tóc nặng 3kg từ dạ dày ra, người phụ nữ mới thú nhận cô đã nghiện nhai tóc của mình kể từ khi cô lên chín tuổi.
búi tóc lớn đã làm đầy dạ dày của cô nên khi ăn hay uống, cô đều bị nôn ra ngoài. Hiện bệnh nhân đang dần hồi phục sau khi được phẫu thuật loại bỏ búi tóc ra khỏi dạ dày. Các bác sĩ cũng cho biết, trường hợp ăn tóc thường được tìm thấy ở các cô gái trẻ, khi họ phải chịu một số bệnh trầm cảm. Không chỉ là ăn tóc, một số người còn ăn phấn, xi măng, sợi đay và đá. Hiện tượng này đòi hỏi sự chú ý của người thân ngay lập tức. Bởi nếu không để ý, việc nghiện ăn những thứ đó có thể gây tử vong.
Mời quý độc giả xem video Cô gái bị bệnh lạ (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)