Nghiện mát - xa “cậu nhỏ”, quý ông HN lao đao rước bệnh vào thân?

Google News

Anh tá hỏa đi khám mới hay mình bị bệnh lậu. Từ khi anh thú nhận chuyện đi massage cậu nhỏ, vợ anh ngất lên ngất xuống.

Anh Bùi Xuân T (32 tuổi, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy) vẫn không khỏi bàng hoàng khi nghe bác sĩ nói về bệnh tình của mình. Dù thế, anh vẫn một mực chối bỏ những lời bác sĩ khẳng định khi nói: “Tôi trong sáng, tôi chưa một lần quan hệ với cô ta thì làm sao tôi lây bệnh được?”.
Lý giải về trường hợp của anh T, bác sĩ cho rằng có nhiều căn bệnh xã hội, dù không quan hệ trực tiếp qua đường âm đạo, nếu quan hệ bằng miệng vẫn có thể lây bệnh. Những căn bệnh này chủ yếu lây qua đường nước bọt, tinh trùng, dịch tiết âm đạo… Vì thế, khả năng cao anh T đã bị nhiễm bệnh từ nguyên nhân trên.
Tới đây, anh T mới thú nhận câu chuyện của mình. Cũng tại bởi công việc của anh T khá vất vả, nên mỗi tuần anh tự thưởng cho mình một buổi đi massage để thư giãn đầu óc. Mới đầu, thông qua mạng xã hội, anh tìm đến những cơ sở chuyên massage body lành mạnh.
Anh T chia sẻ: “Thực ra sau những lần đi về tôi thấy vô cùng thư thái, thoải mái. Tôi nghĩ như thế chẳng có gì sai cả, tuy nhiên tôi vẫn giấu vợ mình. Vì vợ tôi cả ghen, nghe tới những từ nhạy cảm như massage vợ tôi chắc chắn sẽ dựng ngược lên. Sau đó, tôi dần bị cuốn vào cái dịch vụ thư giãn này”.
Một đồng nghiệp cùng cơ quan phát hiện ra "sở thích" của anh T nên ngỏ ý giới thiệu cho anh một dịch vụ khác hấp dẫn hơn. Đặc biệt là dịch vụ massage “cậu nhỏ” thì khỏi phải chê. Không những thế, cậu bạn của anh T còn khẳng định “nó hoàn toàn trong sáng, không phải đen tối như cậu nghĩ đâu, thử đi là mê ly luôn”. Trước những lời đưa đẩy của cậu bạn khiến anh T bị hấp dẫn hoàn toàn.
Sau hôm đó, anh T cũng thử một lần và sau đó thi thoảng lại tìm đến. Nhưng chưa được 2 tháng, anh T bỗng dưng thấy mệt, đi tiểu lại buốt đau. Mới đầu, anh cứ nghĩ mình gặp sự cố gì khi gần gũi với vợ, nên âm thầm chịu đựng. Nhưng khổ nỗi, càng chịu càng thấy đau buốt. Chịu đựng được thời gian, anh T gầy đi hẳn, chưa kể những triệu chứng lạ xuất hiện dồn dập, đi tiểu đau rát, dịch nhầy đục ra thường xuyên….
Anh tá hỏa đi khám mới hay mình bị bệnh lậu. Từ khi anh thú nhận chuyện đi “thư giãn” cậu nhỏ, vợ anh ngất lên ngất xuống. Cô ấy còn nói “Nếu tôi mà bị lây bệnh thì anh chết với tôi, tôi sẽ ly hôn cho anh biết tay, cho anh xấu mặt với gia đình, người thân”. Anh T nghe thế ruột gan như lửa đốt. Dù anh cầu xin vợ, nhưng cô ấy vẫn một mực đòi ly thân.
Chia sẻ về cách điều trị bệnh lậu, một căn bệnh xã hội đang khiến không ít người khổ sở lao đao, bác sĩ Trần Ngân Bình, Chuyên khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khuyến cáo: Để phòng tránh bệnh lậu, mỗi người cần chung thủy với bạn tình, quan hệ tình dục an toàn như sử dụng bao cao su. Với những người bị nhiễm lậu, không nên mang thai khi chưa điều trị dứt điểm.
Hơn nữa, khi chăm sóc người bệnh lậu, chúng ta cần dùng các biện pháp phòng bệnh an toàn như dùng găng tay, sát khuẩn tay trước và sau khi tiếp xúc với người bệnh. Ngoài ra, việc không dùng đồ cá nhân chung với người mắc bệnh lậu cũng là một giải pháp an toàn.
Khi nghi bị bệnh lậu, bạn cần tới ngay cơ sở y tế thăm khám và điều trị theo chỉ định từ bác sĩ. Tùy theo mức độ bệnh mà người bệnh sẽ được chỉ định phác đồ điều trị, phương pháp điều trị, liều lượng nhất định.
Với những người tiêm thuốc, người bệnh cần thực hiện xét nghiệm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh phù hợp; không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh; giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín và cơ thể hàng ngày....
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)