Hai cha con lập kỷ lục lưỡi to nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) -Anh Schlenker ở Mỹ cùng con gái 14 tuổi vừa phá kỷ lục người có lưỡi to nhất thế giới.

Clip chiếc lưỡi to đùng của hai cha con anh Schlenker.

Anh Schlenker (47 tuổi) sống ở bang New York (Mỹ) đã được ghi danh vào cuốn sách kỷ lục thế giới nhờ có chiếc lưỡi to nhất thế giới. Điều đặc biệt, không chỉ anh mà cô con gái - Emily (14 tuổi) cũng đang nắm giữ kỷ lục này dành cho nữ.
Lưỡi của anh đã được ghi nhận có chiều rộng lớn nhất trên thế giới, 8,6 cm (lớn hơn chiếc iPhone 6 đến 2cm). Con gái anh cũng có kích thước lưỡi lớn nhất  thế giới so với phụ nữ, dài 7,3 cm. 
Hai cha con lap ky luc luoi to nhat the gioi
 Hai cha con anh Schlenker có chiếc lưỡi đặc biệt.
Trong một lần đến thư viện tìm đọc cuốn Những kỷ lục Guinness thế giới để giúp con gái làm bài tập ở trường, anh Schlenker tình cờ phát hiện ra mình có chiếc lưỡi rất đặc biệt. Cuốn sách ghi nhận một anh chàng ở Australia có chiếc lưỡi rộng 7,9 cm. Anh bắt đầu nghĩ, lưỡi mình cũng dài và có thể lập kỳ lục mới hay không. Sau đó, anh và con gái đo kích cỡ lưỡi và đăng ký vào danh sách kỷ lục. 
Vài tháng sau, họ được xác nhận danh hiệu những người có lưỡi to nhất thế giới. Sự kiện này đã làm cho hai cha con ông Schlenker bỗng chốc nổi tiếng tại thành phố Syracuse, New York, Mỹ. 
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)