Cách giảm cân kì quái: Bắt chồng “yêu” 5 lần/ngày

Google News

Đưa chồng nhập viện vì kiệt sức, lao lực, tôi sợ hãi bật khóc vì quá hối hận cho mục tiêu giảm cân của mình.

Sau khi sinh con, tôi trở nên xấu xí vô cùng. Từ một người có thân hình chuẩn, tôi tăng thêm tới 20kg, mặt nổi mụn, tóc tai bù xù vì không được động tới hóa chất. Những ám ảnh về ngoại hình khiến tôi bị trầm cảm nặng nề.
Có lẽ sẽ nhiều người cho rằng tôi nói quá mọi chuyện nhưng tôi vốn làm tiếp viên hàng không, tiêu chuẩn về bề ngoài khá khắt khe. Kết thúc 6 tháng nghỉ sinh, tôi sẽ trở lại với công việc nhưng với thân hình này, chắc chắn tôi không thể tiếp tục bay được.
Cach giam can ki quai: Bat chong “yeu” 5 lan/ngay
Tăng cân quá nhiều sau khi sinh con khiến tôi bị trầm cảm (Ảnh minh họa). 
Hiểu và thông cảm cho vợ, mong giúp tôi thoát khỏi tình trạng tồi tệ, chồng đã đồng ý để tôi cai sữa sớm cho con và tập trung giảm cân. Một tháng trời nhịn ăn, tập thể dục liên tục đều đặn mà tôi chỉ xuống được đúng 2kg. Thất vọng, tôi lùng sục trên mạng những cách giảm cân nhanh nhất và đã tìm ra một chia sẻ của người có hoàn cảnh giống mình trên một diễn đàn dành cho các chị em.
Cô này nói rằng mình đã giảm được 5kg trong hai tuần chỉ nhờ cách “yêu” chồng đều đặn 2 lần mỗi ngày. 5kg? Con số này chưa phải là lý tưởng, tôi muốn mình giảm được 10kg nên quyết định sẽ tăng tần suất “yêu” lên thành 5 lần mỗi ngày.
Khi nghe tôi thỏ thẻ về chuyện này, chồng tôi giãy nảy, gạt đi ngay: “5 lần một tuần còn khó nữa là một ngày”. Nhưng khi thấy tôi nỉ non, khóc lóc, giận dỗi, chồng cũng đành xuống nước, đồng ý giúp tôi trong hai tuần.
Để đảm bảo chồng không “lật kèo”, tôi viết sẵn một tờ giấy thỏa thuận, yêu cầu anh kí vào. Nếu chồng vi phạm, tôi sẽ bế con về ngoại ngay lập tức.
Hai ngày đầu, mọi chuyện diễn ra tạm ổn. Nhưng những ngày sau đó thì đúng là cực hình. Không biết chồng thế nào chứ tôi thì mệt và rất chán, lúc nào cũng chỉ mong cho cuộc “yêu” nhanh kết thúc.
Đến ngày thứ năm, tôi định bỏ cuộc vì thấy cách làm thật ngớ ngẩn nhưng khi lên bàn cân, thấy mình giảm đi được 2kg, tôi lại phơi phới hạnh phúc, quyết tâm tiếp tục giảm cân bằng cách yêu năng suất.
Ngày thứ 6, chồng bảo: “Em bế con về ngoại đi”. Nghe vậy là biết anh đã ngán tận cổ với cách giảm cân lạ lùng của tôi. Tần suất 5 lần mỗi ngày cũng không được duy trì như thỏa thuận ban đầu vì “anh chịu, “nó” không muốn nữa”.
Để đi đến hết “liệu trình” 2 tuần, tôi đành thủ thỉ, xin chồng nghĩ đến vợ mà cố nốt một tuần nữa. Nghe vợ nỉ non mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng, chồng tôi thở dài, miễn cưỡng đồng ý.
Hai ngày sau đó, không hiểu vì lẽ gì mà chồng vào cuộc “yêu” rất hào hứng còn tôi thì vẫn mệt và chán song vẫn hô khẩu hiệu trong đầu: Cố gắng! Cố gắng!
Một đêm, khi xong “nhiệm vụ”, chồng bỗng nhiên lên cơn co giật và ngất xỉu. Quá sợ hãi, tôi đưa anh đi cấp cứu.
Qua làm các xét nghiệm, bác sĩ cho biết, chồng tôi sử dụng thuốc kích dục nên bị tác dụng phụ. Thêm phần mệt mỏi, lao lực nên cơ thể anh phản ứng như vậy. “Cứ uống thuốc vớ vẩn thế này, có ngày liệt dương”, ông bác sĩ lắc đầu.
Nghe vậy, tôi bật khóc vì sợ hãi và hối hận. Trò giảm cân ngu ngốc của tôi đã hại chồng. Nếu biết chồng uống thuốc để chiều theo ý muốn của mình, tôi sẽ không bao giờ đồng ý. Nhưng giờ nói gì cũng đã muộn, ngồi trong viện nhìn chồng chìm trong giấc ngủ mệt mỏi, tôi chỉ biết thì thầm xin lỗi anh...
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)