Búp bê sống Ken chết vì ung thư máu ở tuổi 20

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai 20 tuổi từng phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều lần để trở thành búp bê sống Ken vừa qua đời vì ung thư bạch cầu.

Theo Daily Mail, Celso Santebanes, người Brazil, dành 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng) phẫu thuật để trở thành búp bê sống Ken - bạn trai của búp bê Barbie. Anh bắt đầu quá trình “lột xác” lúc 16 tuổi, sau khi chiến thắng trong cuộc thi người mẫu.
Búp be sóng Ken chét vì ung thu máu ỏ tuỏi 20
Celso Santebanes, chàng trai 20 tuổi người Brazil, được mệnh danh "búp bê sống". 
Đến nay, chàng trai 20 tuổi này từng dao kéo phần mũi, cằm, hàm và tạo cơ bụng 6 múi để trông giống búp bê Ken
Celso bắt đầu nổi tiếng tại quê nhà ở Sao Paulo (Brazil) khi tham gia buổi phỏng vấn trên truyền hình và nhận mức cát-xê 10.000 bảng Anh (khoảng 332 triệu đồng). Sau đó, anh đến sống tại Los Angeles (Mỹ) và làm người mẫu cho công ty đồ chơi Mattel. 
Búp be sóng Ken chét vì ung thu máu ỏ tuỏi 20-Hinh-2
 Anh từng phẫu thuật mũi, cằm, hàm và độn ngực.
Celso chia sẻ với báo chí Brazil rằng: “Điều này thật kỳ diệu. Nó đã thay đổi cuộc sống của tôi”.
Tuy nhiên, không lâu sau đó, Celso phải đến bệnh viện điều trị nhiễm trùng do phẫu thuật tạo hình. Các bác sĩ cho biết, anh bị ung thư bạch cầu.
Búp be sóng Ken chét vì ung thu máu ỏ tuỏi 20-Hinh-3
 Thật không may, Celso mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.
Tháng 1/2015, "búp bê sống" buộc phải gác lại những kế hoạch. “Với tôi, quan trọng nhất bây giờ là sức khỏe và tôi sẽ chiến đấu vì nó” - Celso nói với tờ Latin Times.
Ngày 26/5 vừa qua, Celso nhập viện ở thành phố Uberlandia, bang Minais Genais (Brazil) để xạ trị. Tại đây, ngày 5/6, “chàng búp bê Ken” đã ra đi ở tuổi 20. 
Cha anh - ông Celio Borger - đau buồn nói: “Khi bắt đầu thực hiện ước mơ, cũng là lúc Celso phát hiện có bệnh. Giấc mơ đó buộc phải gián đoạn”.
Theo Zing

Bình luận(0)