Bé trai kỳ lạ "tự bốc cháy"

Google News

(Kiến Thức) - Một trường hợp hy hữu xảy ra tại Ấn Độ, cậu bé có khả năng "tự bốc cháy".


Be trai ky la
 Cậu bé có khả năng "tự bốc cháy",
Đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện đa khoa Kilpauk ở Chennai, thủ phủ bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ mới đây tiếp nhận ca hy hữu, một bé trai có tên Rahul bị nhập viện trong tình trạng bỏng nặng do ngọn lửa bùng lên từ chính cơ thể.
Người mẹ tên K. Rajeswari, 22 tuổi, cho biết, con trai mình bị bốc cháy với ngọn lửa khởi phát từ bàn chân. Hai vợ chồng trẻ này là dân làm nông nghiệp, sống ở huyện Villupuram, cách thủ phủ của bang Tamil Nadu 160 km.
Theo tiến sĩ N Gunasekaran, trưởng khoa bệnh viện cho biết: “Chúng tôi đã gửi các gạc đắp vết thương đi kiểm tra. Kết quả sẽ sớm được công bố. Những xét nghiệm tiếp theo cũng như hướng trị liệu sẽ được quyết định sau đó”.
Bà mẹ trẻ thừa nhận rằng đây không phải là lần đầu tiên một trong những đứa con của cô có “khả năng tự bốc cháy”. Trước đó, vào hồi tháng 8/2013, đứa con trai Rahul 3 tháng tuổi của cô cũng được đưa tới bệnh viện kiểm tra vì lý do cậu bé có” khả năng tự bốc cháy” tới 4 lần.
Các bác sĩ thực hiện một loạt các cuộc kiểm tra cho cậu bé và phát hiện ra bản thân cậu bé không thể tự bốc cháy và dấy lên mối lo ngại rằng cậu bé có thể đã bị người thân lạm dụng hoặc bị bỏng trong một tai nạn hỏa hoạn nào đó. Tuy nhiên, cha mẹ của Rahul cho biết họ buộc rời bỏ làng vì dân làng nhiều lần cáo buộc họ đốt con cái.
Ước tính có khoảng 200 trường hợp "tự bốc cháy" từng được phát hiện trên khắp thế giới từ trước tới nay. Các nạn nhân thường là người già cả, ốm yếu hoặc say rượu bia - lí do khiến họ không thể thoát khỏi hỏa hoạn.
Tân Gia

Bình luận(0)