Ăn món này quý ông luôn sung mãn như tuổi 25 dù già tới mấy

Google News

Ăn món này quý ông luôn sung mãn như tuổi 25 dù già tới mấy - các bạn hãy tìm hiểu!

Măng tây không chỉ là thực phẩm ngon để chế biến những món ăn hấp dẫn, mà đối với một số bệnh, măng tây còn là “bài thuốc” đặc trị có lợi cho sức khỏe và bên cạnh đó còn rất tốt cho nam giới giúp quý ông luôn sung mãn!
An mon nay quy ong luon sung man nhu tuoi 25 du gia toi may
 Măng tây được xem là loại thần dược dành cho nam giới.
Thành phần dinh dưỡng
Măng tây được trồng để thu lấy chồi, phần chồi này có hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong 100g măng tây xanh (tươi) chứa 2,2% đạm, 3,9% cacbohydrate, 2,1% xơ, 0,6% tro, 0,1% béo và các khoáng chất (canxi, sắt, magiê, mangan, phốt pho, kali, kẽm… chiếm 35%). Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều loại vitamin cần thiết như vitamin C, E, K, thiamine (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2), niacin (vitamin B3), axit pantothenic (vitamin B5), pyridoxine (vitamin B6), folate (vitamin B9), …
Hơn nữa, đọt măng tây lại có vị ngọt đặc trưng, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như salad măng tây, măng tây xào với thịt bò, gà, tôm, hay các món nướng, hầm, súp…
Giàu axit folic
Báo Thanh Niên cho biết, măng tây có chứa 22% nhu cầu axit folic hằng ngày. Axit folic rất cần thiết cho phụ nữ đang có kế hoạch mang thai, vì nó có thể giúp chống lại khuyết tật ống thần kinh. Một nghiên cứu công bố năm 2009 trên tạp chí PLoS Medicine cho thấy bổ sung axit folic giúp giảm nguy cơ sinh non 50% khi bổ sung ít nhất một năm trước khi thụ thai so với những phụ nữ không bổ sung axit folic.
Giàu vitamin K
Cũng như các loại rau màu xanh lá cây khác, măng tây giàu vitamin K. Loại vitamin này rất quan trọng đối với đông máu cũng như sức khỏe của xương. Hầu hết mọi người nghĩ rằng canxi cho xương chắc khỏe, và vitamin K giúp cơ thể hấp thụ canxi, theo ông Gans.
Tốt cho đàn ông - tình dục
Măng tây được xem là loại thần dược dành cho nam giới. Đây là loại rau chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, được xem như một loại thuốc kích dục tự nhiên quý giá.
Tuy nhiên, với những người mắc bệnh gout, đây là loại thực phẩm có purin cao nên có thể làm người bệnh đau khớp khi dùng. Măng tây, súp lơ, rau bina, và nấm có chứa purin hơn so với các loại rau khác. Nhưng nếu bạn thích những thực phẩm này, không cần phải loại bỏ hoàn toàn măng tây trong bữa ăn của bạn.Tốt cho thai nhi
Do có chứa nhiều folate nên măng tây rất có lợi cho thai phụ, vì folate là loại vitamin cần thiết cần thiết cho việc hình thành ống thần kinh thai nhi, ngăn ngừa dị tật ở thai nhi.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)