6 bật mí hấp dẫn của “cậu nhỏ”

Google News

 
Dưới đây là một vài bật mí hấp dẫn về “cậu nhỏ” của chàng mà bạn có thể không biết.

Bật mí thứ nhất
Điều này có thể ai cũng biết, chiều dài trung bình của “cậu nhỏ” lúc bình thường khoảng 8 đến 10cm, còn khi cương cứng chiều dài “cậu nhỏ” ngay lập tức “lớn” lên từ 13 đến 15cm. Nhưng đôi khi có thể bạn bị lừa vì kích cỡ này có thể thay đổi khi gặp nước hay không khí lạnh, hoặc điều gì đó khiến bạn sợ hãi, lo âu, hay lúc bạn đang tức giận sẽ khiến “cậu nhỏ” có thể bị co lại. Đây là một trong những bật mí hấp dẫn về “cậu nhỏ”.
6 bat mi hap dan cua “cau nho”
 Ảnh minh họa: Internet.
Còn khi gặp tình trạng ấm áp hơn có thể khiến “cậu nhỏ” dài thêm ra tí chút. Bất kể điều gì xảy ra, hy vọng rằng phái nữ sẽ không cảm thấy bị sợ hãi và quá kinh ngạc về điều này.
Bật mí thứ hai
Buổi sáng thức giấc, hầu hết các “cậu nhỏ” của cánh mày râu đều ở trạng thái cương cứng trong chốc lát. Điều này là hoàn toàn bình thường, vì đó là phản xạ một cách một cách vô thức.
Bạn đừng bao giờ bận tâm hay lo lắng về vấn đề này. Hãy luôn cảm thấy thoải mái, vì có thể trong giấc ngủ chàng đang mơ về bạn.
Bật mí thứ ba
Một “cậu nhỏ” khoẻ mạnh cần phải được nghỉ ngơi sau khi “lâm trận”. Giai đoạn nghỉ ngơi sau khi phóng tinh có thể phải mất vài phút, thậm chí đến vài ngày tuỳ theo từng người.
Khi đang ở giai đoạn nghỉ ngơi này, “cậu nhỏ” không thế đạt được một sự cương cứng nào khác. Vì thế, không có cách này khác là bạn phải kiên nhẫn chờ đợi cho “cậu nhỏ” lấy lại phong độ và sức khoẻ thì mới có thể tiếp tục “chiến đấu”.
Bật mí thứ tư
Hãy nhớ rằng “cậu nhỏ” không được thiết kế để bẻ hay vặn, hoặc làm xoắn. Thật khủng khiếp là nhiều khi bạn có thể làm gãy nó.
Nếu điều này không may xảy ra với người đàn ông của bạn, hãy gọi cấp cứu khẩn cấp để “cậu nhỏ” có thể được cứu chữa kịp thời.
Bật mí thứ năm
Có thể bạn giật mình khi phát hiện thấy một cụm chấm màu ở vành trên của “cậu nhỏ”. Đừng lo lắng nhé, nó không phải là dấu hiệu chàng của bạn bị mắc bệnh lây qua đường tình dục, mà đó chỉ là một loại mụn da bình thường thi thoảng hay xuất hiện ở “cậu nhỏ”.
Bật mí thứ 6
Chỉ là một lời nhắn nhủ rất đơn giản từ các đấng mày râu đến phái yếu: Khi bạn dùng tay hãy nhớ đến các tuyến phía đầu của “cậu nhỏ” - đây là nơi tập trung cao nhất của các dây thần kinh. Nếu tập trung vào đó, “cậu nhỏ” sẽ được kích thích nhanh nhất và chắc rằng người sở hữu “cậu nhỏ” sẽ phát điên lên vì bạn!
Theo VTC

Bình luận(0)