Love’in farm - Thế giới hương vị tuyệt hảo

Google News

(Kiến Thức) -Với các dòng sản phẩm mới của mình, Love’in Farm hướng đến mục đích tạo dựng niềm hứng khởi cho trẻ khi uống sữa.

Nắm bắt kịp thời tâm lý người tiêu dùng đặc biệt là am hiểu khẩu vị của trẻ nhỏ, Love’in farm đã thực hiện những bước đi ngoạn mục trong đổi mới hương vị sữa truyền thống của Việt Nam .
Sự bùng nổ của thị trường sữa và giải pháp chiến lược về hương vị
Có thể nói, đây là thời điểm dồi dào nhất của thị trường sữa tại Việt Nam với rất nhiều chủng loại và hàng loạt các nhà cung cấp khác nhau. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ sữa của người tiêu dùng cũng ngày càng phong phú. Cục chăn nuôi Việt Nam ước tính, người dân sẽ tiêu thụ gấp đôi mức hiện nay, lên đến 28lít/năm vào năm 2020. Đặc biệt là mặt hàng sữa , theo công bố của Công ty Kantar Worldpanel Việt Nam, các sản phẩm sữa nước giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thực phẩm đồ uống, với mức tăng trưởng bình quân năm ở mức 12% ở thành thị và 20% ở nông thôn. Chính vì vậy, sữa nước hiện nay đang là ngành hàng chiến lược của rất nhiều nhà sản xuất trong nước và quốc tế.
Sau một thời gian khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trong lòng người tiêu dùng cả nước, Công ty CP sữa Quốc Tế (IDP) đang bắt đầu vào công cuộc làm phong phú đa dạng các sản phẩm sữa của mình thông qua việc thay đổi hương vị và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới.
Love’in farm – The gioi huong vi tuyet hao!
IDP hợp tác với Kerry - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu 
Bước ngoặt đầu tiên cho hướng đi chiến lược này là sự hợp tác với Kerry - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu. Ông Nguyễn Tuấn Dũng- Phó tổng giám đốc IDP cho biết : “Kerry có bề dày 40 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho các công ty về thực phẩm, bao gồm cả sữa, và hoạt động trên 140 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó Kerry đã có những nghiên cứu chuyên sâu và phát triển các công thức phù hợp với trẻ em Châu Á.”
Thành quả đầu tiên và hương vị mới cho cả gia đình
Thành quả đầu tiên là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZTM hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho Sữa chua thạch men sống Love'in Farm và công thức PRO-GROWTM hỗ trợ phát triển tòan diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Cream Lúa mạch. Các công thức đặc biệt này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love'in Farm.
Theo các chuyên gia nghiên cứu của Kerry thì cấp độ vị giác của trẻ em ở mỗi lứa tuổi là khác nhau chính vì thế cần có một hương vị riêng biệt phù hợp với các bé. Không dừng lại ở đó Love’in Farm và Kerry còn bắt đầu với những sản phẩm sữa nước được bổ sung dinh dưỡng đặc thù của dòng sữa công thức nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chuyên sâu hơn về mặt trí não, chiều cao, thể chất và tăng cường sức đề kháng. Việc bổ sung những thành tựu khoa học tiên tiến hàng đầu trên thế giới vào các sản phẩm của Love'in Farm nhằm mang đến những dinh dưỡng có giá trị hơn, nhưng đồng thời cũng gần gũi và dễ uống hơn đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em.
Những thành tựu đáng kể trong cải tiến và thay đổi hương vị
Với các dòng sản phẩm mới của mình, Love’in Farm hướng đến mục đích tạo dựng niềm hứng khởi cho trẻ khi uống sữa. Chính vì vậy, sự cải tiến về hương vị là yếu tố vô cùng quan trọng nhưng đồng thời phải đảm bảo được dinh dưỡng cần thiết. Một nghiên cứu đột phá trong sản phẩm của Love’in Farm đó là Omega 153. Theo Tiến sĩ SatyaJonnalagadda, Giám đốc phụ trách về Dinh dưỡng của Kerry cho biết : “ Không giống như những loại dưỡng chất Omega thông thường được chiết xuất từ động vật hoặc tảo biển có thể có mùi vị lạ ảnh hưởng đến sản phẩm, Omega 153 của Viện dinh dưỡng Kerry có chứa thành phần omega 3 và 6 được chiết xuất từ các loại dầu thực vật khác nhau như dầu hạt hướng dương, đậu nành…giúp cho sản phẩm vừa tốt cho sự phát triển của não lại vừa đảm bảo vị ngon của sữa”.
Hương vị phong phú mới lạ và phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam chính là một trong những giá trị đặc biệt giúp Love’in Farm có vị trí riêng trong thị trường sữa hiện nay. Love’in Farm hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam xem thói quen uống sữa giống như việc thưởng thức các hương vị dinh dưỡng độc đáo và qua đó có những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.
Love’in Farm – thế giới hương vị cho gia đình bạn!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)