CLB Bóng Đá Liverpool hợp tác với nhãn hàng Love’in Farm KUN

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Câu Lạc Bộ (CLB) Bóng Đá Liverpool tự hào công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhãn hàng sữa Love’in Farm KUN của Việt Nam.

Đại diện của Câu Lạc Bộ (CLB) Bóng Đá Liverpool và đại diện của nhãn hàng Love’in Farm KUN tại buổi ký kết ngày 17/12/2014 
Love’in Farm KUN vốn là nhãn hiệu sữa uống liền được trẻ em Việt Nam yêu thích với câu chuyện hoạt hình giàu trí tưởng tượng đầy thú vị mang tên “Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm”. Câu chuyện kể về một gia đình gồm các nhân vật đáng yêu như Papa Bự, Mama Bay, Chớp Chớp, Tám Tuốt ở trang trại bò sữa Love’in Farm và có sứ mệnh ngăn chặn sự tấn công của kẻ xấu như: Lão Bụi, Tiến Sĩ Đơ… để bảo vệ nguồn sữa tự nhiên của KUN.

Theo đó, CLB Bóng Đá Liverpool và ông Robbie Fowler, cựu ngôi sao lừng danh của Liverpool FC, sẽ đến tham dự sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Liverpool và Love’in Farm KUN tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Robbie Fowler cho biết: “Liverpool F.C và Love’in Farm KUN đều có một điểm chung đặc biệt: đó là cả hai đang thực hiện sứ mệnh “ươm mầm” cho những tài năng tí hon được phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Chúng tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi được đến Việt Nam và ra mắt lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên. Qua mối quan hệ hợp tác chiến lược này, chúng tôi rất mong đợi nhìn thấy thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai luôn tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh, yêu vận động và giàu khả năng sáng tạo”.
 Ông Robbie Fowler, cựu ngôi sao lừng danh của Liverpool FC, chụp ảnh cùng thiếu nhi Việt Nam.
Ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Tổng Giám Đốc của Love’in Farm KUN, cũng chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn này giữa Liverpool F.C và Love’in Farm KUN hứa hẹn sẽ mang lại một mô hình phát triển thể chất lẫn trí tưởng tượng thú vị cho trẻ em Việt Nam thông qua bóng đá, dinh dưỡng, và câu chuyện sáng tạo. Mô hình này sẽ là sự kết hợp giữa quy trình tập luyện theo chuẩn quốc tế của Liverpool và câu chuyện tưởng tượng thú vị về Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm của nhãn hàng Love'in Farm, không những giúp trẻ rèn luyện thể chất tốt hơn mà còn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ và dạy trẻ những bài học quý về các giá trị sống như tình cảm gia đình, tình đồng đội, tinh thần dũng cảm, tinh thần fair-play...Đây sẽ là hợp tác chiến lược mang tính lâu dài với cam kết tạo một sân chơi thể chất đầy sáng tạo cho trẻ em Việt Nam, tạo nền tảng phát triển sức khỏe và trí não tòan diện cho các bé”.
Trong khuôn khổ của buổi lễ ký kết, phiên bản hoạt hình của CLB Bóng Đá Liverpool và các nhân vật Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm cũng lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Ông Billy Hogan, Trưởng phòng Thương mại của CLB Bóng Đá Liverpool, phát biểu thêm: "Sự hợp tác này là cơ hội tuyệt vời cho CLB Liverpool được tiếp cận với một trong những thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào khi CLB Bóng Đá Liverpool là đội bóng rất được yêu mến tại Việt Nam với hơn 550,000 người hâm mộ trên Fanpage.Mối quan hệ hợp tác này mang ý nghĩa Việt Nam chính là biểu trưng cho sự lớn mạnh của chúng tôi trên toàn thế giới.Nhãn hàng sữa Love’in Farm KUN luôn là sự chọn lựa quen thuộc cho các ông bố bà mẹ ở Việt Nam, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ em.Chúng tôi thật sự lấy làm vinh dự khi được hợp tác cùng Love’in Farm KUN”.
Ông Robbie Fowler trực tiếp huấn luyện kỹ năng đá bóng cho các cầu thủ nhí Việt Nam.
Bên cạnh việc ký kết quan hệ hợp tác, ông Robbie Fowler sẽ trực tiếp huấn luyện kỹ năng đá bóng cho các cầu thủ nhí Việt Nam, đồng thời đóng vai trò huấn luyện viên trong một trận bóng đá “siêu phàm” mới lạ và đầy hấp dẫn. Đúng với tên gọi, trận bóng sẽ cực kỳ thú vị với những “siêu năng lực” đến từ các cầu thủ của Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm và đội Villian gồm Tiến Sỹ Đơ, Lão Bụi và Kholo. Đây là những nhân vật tưởng tượng được thương hiệu Love’in Farm KUN sáng tạo thông qua câu chuyện về gia đình Nông Dân Siêu Phàm mà trẻ yêu thích. Robbie Fowler với vai trò huấn luyện viên sẽ đưa ra những lời khuyên từ kinh nghiệm chơi bóng đá đỉnh cao của mình để giúp đội Siêu Phàm vượt qua đội Villian.Không chỉ thế, ông còn “tiếp sức” sữa KUN để giúp các cầu thủ của Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm nạp đủ năng lượng và có sức mạnh đánh bại đội trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.
THÔNG TIN VỀ CLB BÓNG ĐÁ LIVERPOOL
• Được thành lập vào năm 1892, Liverpool là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời nhất nước Anh, từng giữ kỷ lục vô địch quốc gia nhiều nhất (18 lần) trong một thời gian dài, sở hữu đến 7 chiếc Cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn Anh, 5 Cúp vô địch châu Âu (Cúp C1), 3 Cúp UEFA (Cúp C3) và 3 Siêu Cúp châu Âu và 15 Siêu Cúp Anh.
• Liverpool cũng là CLBbóng đá có tinh thần trách nhiệm xã hội cao. CLB tự hào khi sáng lập ra tổ chức từ thiện chính thức mang tên Quỹ tài trợ CLB Bóng Đá Liverpool. Bằng việc tổ chức rất nhiều các chương trình hấp dẫn, Quỹ tài trợ Liverpool đã tạo động lực và cảm hứng cho trẻ em và người lớn ở khắp mọi nơi niềm tin vào bóng đá và sức mạnh truyền thống của CLB Liverpool. Đóng góp của CLB đã được trao giải thưởng Cộng đồng Mark.
• CLB Liverpool là một thương hiệu toàn cầu và đã làm việc với nhiều đối tác thương mại hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi mang đến những cơ hội hợp tác thương mại đầy tiềm năng và hấp dẫn chưa đừng có.
THÔNG TIN VỀ NHÃN HÀNG LOVE’IN FARM KUN
• Love’in Farm KUN là nhãn hiệu sữa Việt Nam được các bé yêu thích với câu chuyện hoạt hình giàu trí tưởng tượng thú vị mang tên “Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm”. Thông qua câu chuyện thú vị và những nhân vật, Love’in Farm mong muốn được tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng nơi trẻ và khuyến khích bố mẹ cũng như các em sử dụng các thức uống dinh dưỡng hằng ngày. Love’in Farm tin đây chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của trẻ về mặt thể chất và tinh thần về lâu dài.
• Ngoài sữa KUN vị cookies, KUN cacao lúa mạch, KUN sữa chua cam và KUN sữa chua vị kem dâu… là các sản phẩm dinh dưỡng hiện đang được bé yêu thích, nhãn hàng Love’in Farm KUN hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng mới lạ, phù hợp với khẩu vị các bé với chất lượng có thể khiến các mẹ hoàn toàn yên tâm.
THÔNG TIN LIÊN LẠC
PHẠM THỊ LAN
Quản lý nhãn hàng Love’in Farm KUN
Email: lan.phamthi@idp.vn
ĐTDĐ: 0984 515 504
PV

Bình luận(0)