Xưởng sản xuất thú nhún cháy rụi vì nghỉ Tết

Google News

(Kiến Thức) - Do cơ sở nghỉ Tết nên khi đám cỏ cháy lan vào không ai hay biết. Xưởng sản xuất cùng rất nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra lúc 15h20 ngày 5/2 tại xưởng sản xuất thú nhún trên địa bàn phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM làm thiêu rụi vật dụng và tài sản của chủ cơ sở.

 Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc có một người dân đã đốt đám cỏ rậm rạp tại bãi đất ở khu phố 7, hẻm 39, đường số 22, phường Linh Đông, quận Thủ Đức. Sau khi người này bỏ đi, đám cháy gặp trời nóng và gió đã bùng cháy dữ dội. Tiếp đó đám cháy lan sang xưởng sản xuất thú nhún. Lúc này do cơ sở nghỉ Tết, chủ nhà lại đi vắng nên lửa đã lan sang kho chứa phế liệu cao su gây cháy khói đen mù trời. Ít lâu sau, bà Nguyễn Thúy Oanh, chủ cơ sở đã chạy về nhưng cũng chỉ cứu được một ít tài sản ra ngoài.

Nhận tin báo vụ việc, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đã nhanh chóng đến hiện trường khống chế hoàn toàn đám cháy trong vòng 20 phút,  đồng thời cứu được kho hàng thành phẩm chỉ cách khu vực cháy vài chục mét.
 Nhiều tài sản bị thiêu rụi trong vụ cháy

Theo bà Oanh, số tài sản và tiền bạc, tư trang trong nhà bị cháy có giá trị khoảng gần 200 triệu đồng.

Hiện Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ cháy này.

TIN LIÊN QUAN

Vũ Sơn

Bình luận(0)