Nhậu xong, 2 nữ sinh lao xuống sông... tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Dù những người bạn đi cùng cố gắng nhảy xuống cứu nhưng do đêm tối lại gặp nước chảy xiết nên chỉ cứu được một người, người còn lại mất tích.

Đến sáng ngày 12/5, lực lượng cứu hộ cứu nạn (thuộc Sở cảnh sát PCCC TPHCM) đã đưa được thi thể nữ sinh viên Tô Nữ Thanh Huyền (20 tuổi, quê ĐăkLăk) lên bờ và bàn giao cho Công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ cái chết.

Khúc sông 2 nữ sinh viên nhảy xuống tự tử.

Cùng thời điểm này, sinh viên Đinh Thị Dung (19 tuổi, quê Lâm Đồng) hiện đang cấp cứu tại bệnh viện quận Gò Vấp trong tình trạng hôn mê.

Trước đó, suốt đêm và đến rạng sáng ngày 12/5, Huyền, Dung và nhóm 7 người bạn nam, nữ (đều là sinh viên một trường cao đẳng ở quận Gò Vấp) từ phòng trọ rủ nhau ra khu vực bến phà An Phú Đông (đường Trần Bá Giao, phường 5, quận Gò Vấp) chơi và tổ chức ăn nhậu.

 Nhóm bạn học của 2 nạn nhân buồn ủ rũ sau khi xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 3h sáng cùng ngày, trong cơn say Huyền và Dung cùng nắm tay nhau chạy ra cầu dẫn xuống phà rồi lao xuống sông Vàm Thuật.

Một người bạn của Huyền chỉ lại vị trí 2 bạn nhảy xuống sông cho lực lượng hộ cứu nạn.

Phát hiện vụ việc, một số sinh viên nam đã nhảy xuống cứu được Dung đưa đi cấp cứu, riêng Huyền bị chìm sâu trong dòng nước xoáy.

Nhận tin báo từ công an địa phương, lực lượng cứu hộ cứu nạn nhanh chóng đến hiện trường lặn tìm nạn nhân. Sau hơn 10 phút mò tìm, thi thể nữ sinh viên Huyền đã được tìm thấy đưa lên bờ.

 

 Thi thể của Huyền được đưa lên bờ.


Vũ Sơn

Bình luận(0)