Học sinh bị đánh trọng thương vì... quá đẹp trai

Google News

Nguyễn Hữu Thìn quá... “trắng trẻo và đẹp trai”, được nhiều bạn gái yêu mến nên bị nhóm bạn thấy "gai mắt" và rủ nhau đánh đập Thìn nhiều lần.

Cậu học sinh Nguyễn Hữu Thìn quá... “trắng trẻo và đẹp trai”, được nhiều bạn gái yêu mến nên Dương Như Trung Tín cùng nhóm bạn thấy “gai mắt”, rủ nhau nhiều lần đánh đập Thìn trọng thương.
Khi tiếng trống trường vang lên báo hiệu một năm học mới thì cũng là lúc nhóm học sinh của Trường THCS Tân Liên, H. Hướng Hóa, Quảng Trị bắt đầu cãi cọ, gây gổ do xích mích nhau từ trước. Hậu quả là sau lễ khai giảng ngày 5/9, một nam học sinh bị đâm trọng thương tại cổng trường.
Theo CAX Tân Liên cung cấp, nạn nhân là Dương Như Trung Tín (1999, học lớp 9A) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Hà Lan (Quảng Trị) do vết thương nghiêm trọng ở phía bụng dưới và người gây thương tích là Nguyễn Hữu Thìn (2000, học sinh lớp 8A) cùng một số nam học sinh khác.
Nguyễn Hữu Thìn bị đánh nhiều lần vì quá... đẹp trai. 
Chuyện kỳ cục là vầy: Do xích mích nhau từ trước chỉ vì một nguyên nhân rất đơn giản là Nguyễn Hữu Thìn quá... “trắng trẻo và đẹp trai”, được nhiều bạn gái cùng lớp yêu mến nên Dương Như Trung Tín cùng một nhóm bạn thấy “gai mắt”, rủ nhau nhiều lần đánh đập Thìn với lời thách thức rằng “Trông mày đẹp trai, to cao thế mà không biết đánh nhau à. Bọn tao sẽ đánh cho mày hết đẹp trai luôn. Khi đó thì còn ai chơi với mày nữa”.
Bà Phan Thị Cúc, mẹ của Thìn cho biết: “Sau mỗi giờ học, con tôi về nhà đều bị trầy xước mặt mày, bầm tím khắp người vì bạn học đánh. Đã có lần nó bảo với tôi rằng sẽ nghỉ học vì ngày nào cũng bị đánh nên tôi nhiều lần gặp giáo viên chủ nhiệm và nhà trường để báo cáo sự việc này. Ai ngờ ngày khai trường nó lại mang theo con dao gọt hoa quả của tôi để tự vệ rồi đâm bạn học bị thương”.
Những HS chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi kết thúc lễ khai giảng, nhóm của Tín gồm 6 người đuổi đánh Thìn. Bị vây đánh bí quá, Thìn rút dao ra và bảo: “Đừng đánh nữa, nếu đánh là tao đâm, chúng bây đánh tao quá nhiều lần rồi, tha cho tao!”. Mặc dù vậy, nhóm của Tín vẫn lao vào đánh và trong khi vật lộn với Thìn, Tín bị đâm. Thấy bạn bị thương nhưng nhóm của Tín vẫn vác gậy đuổi đánh Thìn buộc Thìn phải chạy về nhà của ông Lê Thanh Hùng - Trưởng CA xã Tân Liên cách đó 1km để lánh nạn.
Ông Hùng cho biết, vụ việc xảy ra chỉ do một nguyên nhân rất đơn giản nhưng hậu quả nghiêm trọng, làm một nam học sinh bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với hai bên gia đình để có hướng giải quyết vì các em chưa đủ tuổi xử lý hình sự.
Theo Công an Đà Nẵng

Bình luận(0)