Cô giáo trường mầm non bị tố “bạo hành” trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Đưa con từ trường về, gia đình anh Tới phát hiện đứa con trai 5 tuổi xuất hiện những vết bầm tím ở sườn trái, hỏi ra thì cháu bé nói bị cô giáo đánh khi ở trường...

Anh Hoàng Danh Tới (30 tuổi, ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội), phản ánh với phóng viên việc con anh là cháu Hoàng Đức Nghĩa (5 tuổi), bị cô giáo tại trường mầm non An Thượng, xã An Thượng bạo hành khi đến trường.

Anh Tới cho biết: Chiều ngày 29/6, vợ anh đến trường đón con gái về thì phát hiện sườn bên trái của con bị bầm tím. Quá lo lắng, gia đình gặng hỏi, cháu Nghĩa nói là bị cô giáo dùng cây chổi chít đánh vào sườn. “Con bị cô T. (tức cô giáo T.T.H.T., chủ nhiệm lớp cháu Nghĩa - PV) đánh”- Nghĩa nói với bố mẹ.

 Gia đình cháu Nghĩa vén vết áo cho PV xem vết thương

Bức xúc trước sự việc xảy ra, anh Tới cùng vợ đưa Nghĩa đến nhà cô giáo gặp để hỏi sự việc thì cô T. không nhận đánh đập và không hề biết sự việc cháu Nghĩa bị thương. Anh Tới tiếp tục đưa cháu tới nhà cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Trang để trình bày về sự việc con mình bị chấn thương.

“Tại đây, cô Nguyễn Thị Trang khẳng định là không có chuyện giáo viên đánh học sinh, nếu giáo viên đánh là cho nghỉ việc luôn. Nếu điều tra ra mà không phải giáo viên đánh thì gia đình tính sao?" – anh Tới dẫn lời cô Trang cho biết.

Chiều ngày 1/7, gia đình anh Tới đã đưa cháu Nghĩa đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Tại đây, bác sĩ Hoàng Xuân Tuệ - Chủ nhiệm Khoa Chấn thương khẳng định, cháu Nghĩa nhập viện trong tình trạng vết thương thâm tím ở sườn trái có từ 3 ngày trước.

Bà Nguyễn Thị Trang – Hiệu trưởng trường mầm non An Thượng cho hay: “Trên cương vị là hiệu trưởng, tôi khẳng định là không có chuyện cô giáo T. đánh cháu Nghĩa. Chúng tôi chỉ nhận lỗi là không kiểm tra các cháu khi đến lớp, nguyên nhân cháu Nghĩa bị đau và có vết thâm tím tới bây giờ các cô đều không biết”.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)