Bị chủ nợ tạt a xit chồng tử vong, vợ bỏng nặng

Google News

(Kiến Thức) - Không đòi được nợ, hung thủ đã dùng axít tạt thẳng vào mặt khiến người chồng tử vong, vợ bị bỏng nặng hiện đang nguy kịch, 2 người khác bị va lây.

Chiều nay 22/1, đối tượng Kha Cư (42 tuổi) đã đến công an quận 6-TPHCM đầu thú sau khi gây án mạng kinh hoàng làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, tại số nhà 52, đường Minh Phụng, phường 5, quận 6 (TP.HCM) 2 vợ chồng ông Trần Thanh Liêm (42 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Hương (37 tuổi) đang bán cà phê thì tên Kha Cư xuất hiện với một ca axít cầm trên tay.
 Quán cà phê của 2 vợ chồng nạn nhân, nơi xảy ra vụ tạt axit kinh hoàng

Thấy tên Cư mặt đầy sát khí, nhiều người trong quán hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Ngay lập tức đối tượng hất ca axit vào mặt ông Liêm khiến ông gục ngã tại nền nhà, quằn quại trong đau đớn. Bà Hương thấy chồng bị thương vội chạy đến can ngăn liền bị Cư hất phần axit còn lại vào người khiến bà la một tiếng rồi cũng gục xuống nền nhà. Lúc này trong quán còn có 2 khách là ông Lương Quang và bà La Mỹ không kịp chạy nên cũng bị axit văng gây bỏng nhưng vết thương không đáng kể.

Sau khi gây án, Kha Cư bình thản đến Công an phường 5, quận 6 đầu thú. Riêng ông Liêm và bà Hương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng do vết thương quá nặng ông Liêm đã tử vong trên đường đi. Bà Hương bị bỏng nặng hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy ở độ 2-3, diện tích 40% cơ thể, suy hô hấp, đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng nghiêm trọng này, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, có khả năng do mâu thuẫn nợ nần. Theo đó vợ chồng nạn nhân nợ hung thủ khoảng nửa tỉ đồng và Kha Cư đòi liên tục nhưng không được trả.



Vũ Sơn

Bình luận(0)