Tài xế taxi đang bắt khách bị côn đồ sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Đang đón khách đi taxi ra Hà Nội, một lái xe taxi bị một đối tượng dùng dao đâm tử vong trước khách sạn Hương Trà, bên quốc lộ 1A.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 1/5, bên quốc lộ 1A đoạn thuộc xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Chiến (28 tuổi, ở đội 5, Gia Hưng, Gia Viễn, Ninh Bình) hành nghề lái xe taxi.

 Khu vực nạn nhân Chiến bắt khách.

Có mặt tại hiện trường, một người thân của nạn nhân không cầm được nước mắt cho biết: Anh Chiến làm lái xe taxi ở Hà Nội mới về quê chơi hôm 30/4. Đến chiều ngày 1/5, anh Chiến và một người bạn cùng xã (cũng làm tài xế) lái một chiếc xe taxi đi Hà Nội, trong lúc bắt khách trước khách sạn Hương Trà thì bị sát hại.

Vị khách tên Thiên ở Gia Hưng, Gia Viễn, Ninh Bình, đi taxi của nạn nhân Chiến, cho biết: “Tôi là người cùng xã nên anh Chiến mời đi cùng ra Hà Nội với một người lái taxi. Lúc xẩy ra vụ việc, trên xe ngoài tôi ra còn có 2 vị khách nữa nhưng vẫn còn trống hai chỗ ngồi nên khi xe chạy đến trước cổng khách sạn Hương Trà thì dừng lại, anh Chiến cùng bạn xuống bắt thêm khách".

 Nơi anh Chiến ngã gục, tử vong.

"Lúc này, có một thanh niên xuất hiện nói muốn ngồi xe đi Hà Nam, anh Chiến và tài xế taxi đồng ý nhưng sau đó đổi ý vì muốn bắt khách đi thẳng Hà Nội. Thấy vậy, nam thanh niên này nói “sao lúc nãy bảo cho đi giờ lại lại không” rồi bất ngờ rút trong túi xách của mình một con dao đâm một nhát vào ngực anh Chiến”.

 Cơ quan công an đo hiện trường vụ việc.

Theo vị khách tên Thiên, do bị đâm bất ngờ nên anh Chiến không kịp phản ứng chỉ bỏ chạy nhưng vẫn bị đối tượng này đuổi theo truy sát. Đối tượng chỉ dừng lại khi anh Chiến chạy khoảng 50m thì gục xuống lề đường Quốc lộ 1A. Thấy vậy, đối tượng lập tức bỏ trốn, còn anh Chiến tử vong ngay sau đó.

 Xe đến đưa thi thể nạn nhân Chiến về bệnh viện.

Theo một người dân bán hàng đối diện với hiện trường vụ việc, đối tượng sát hại anh Chiến là người sống ở xã Gia Trấn, có biểu hiện nghiện ma túy. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân tới bệnh viện để kiểm tra thi thể.



Sông Mã

Bình luận(0)