“Truy” ra nghi phạm làm bé 12 tuổi sinh con

Google News

Như báo chí đã đưa tin em ĐTHV (ngụ Phước Sơn, Ninh Phước, Ninh Thuận) đã làm mẹ khi mới 12 tuổi. Hiện, sức khỏe của V. và bé sơ sinh đều tiến triển tốt.


 Chị Hồng (mẹ của em V.) bồng cháu ngoại mới sinh. Ảnh: M.TRÂN

Chị Nguyễn Thị Hồng, mẹ cháu V., cho biết nghi phạm chủ động làm quen V., kè theo hỏi chuyện đến ngày thứ bảy thì V. đồng ý đi theo nghi phạm. Nghi phạm dắt xe đạp của V. vào gửi tại nhà bà Bảy N. (ngụ cùng xã Phước Sơn) rồi chở V. ra sau Trường Tiểu học Ninh Quý thực hiện hành vi đồi bại. Khi vụ việc vỡ lở, chị Hồng dẫn cháu V. đến nhà bà Bảy N. hỏi có nhớ người gửi xe đạp là ai không thì bà trả lời là nhớ. Tuy nhiên, công an đến hỏi thì bà nói không nhớ, không biết là ai. “Không phải một lần nó gửi xe đạp cho bà Bảy N. mà đến hai lần. Khả năng hai người có quen biết nhau. Nghi phạm là người địa phương, ở đâu đó gần rẫy nhà tôi” - chị Hồng khẳng định.

Suốt nhiều tháng qua, khi biết con gái mình bị kẻ xấu dụ dỗ đến mang thai, vợ chồng chị Hồng như không đứng vững được. Hai sào đất chị thuê canh tác nông nghiệp từng nuôi sống gia đình năm người giờ mùa màng thất bát vì thiếu sự chăm sóc. Gia đình đã khó càng khó khăn hơn vì phải chăm lo cho “bà mẹ” 12 tuổi vượt cạn và nuôi thêm cháu ngoại đỏ hỏn.

Chiều 29/4, cơ quan công an cho biết vụ việc đang xác minh, truy xét nghi can. Các bác sĩ khoa Sản bệnh viện cho biết cơ quan chức năng chưa lấy mẫu giám định ADN cho trẻ sơ sinh.

Theo PL TPHCM

Bình luận(0)