Uẩn khúc cái chết của nữ sinh 16 tuổi dưới hồ

Google News

(Kiến Thức) - Cái chết đột ngột của một nữ sinh 16 tuổi tại Lâm Đồng mới đây còn nhiều uẩn khúc khiến gia đình nạn nhân hết sức băn khoăn.


Uẩn khúc từ cái chết đột ngột

Ngày 26/3, gia đình chị Nguyễn Nữ Minh Hằng (46 tuổi), đường Hàm Nghi, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vẫn ảm đạm không khí tang tóc khi đứa con gái xinh xắn Tô Nữ Thủy Tiên (16 tuổi, đang học tại một trường cấp 3 ở TP HCM) bỗng đột ngột tử vong dưới hồ Bảo Lộc, cách nhà gần 70km.

Xung quanh cái chết của em Thủy Tiên, gia đình đang đặt ra nhiều vấn đề nghi vấn cần làm sáng tỏ.

 Anh Nguyễn Minh Hoài kể lại sự việc với PV.

Anh Nguyễn Minh Hoài, người cậu của em Thủy Tiên kể lại: Vào ngày 20/3 vừa qua, gia đình nhận được điện thoại của cô quản phòng nơi em Tiên đang nội trú tại trường báo em Tiên không có mặt ở trường. Cô quản trọ còn cho biết, cách đó ít hôm, Thủy Tiên có tâm sự với cô quản trọ này rằng em có một người chị ở quê, đã ly dị chồng nhưng giờ chuẩn bị kết hôn với người khác. Gia đình tức tốc cử người xuống TP Bảo Lộc, cách nhà gần 70km để tìm Thủy Tiên.

Đúng như dự đoán, gia đình đã nhìn thấy Thủy Tiên ngồi ở cổng một ngôi trường ở TP Bảo Lộc chờ đợi ai đó với vẻ mặt căng thẳng, lo lắng. Khoảng 5 giờ ngày 20/3, từ trong khuôn viên nhà trường bước ra một người phụ nữ được gia đình xác định là cô giáo cũ của Thủy Tiên hồi học cấp 2.

Thấy có biểu hiện lạ vì con mình đang học tại TP HCM bỗng lại bỏ học một mình bắt xe về Bảo Lộc để gặp cô giáo cũ, bố của Thủy Tiên tới yêu cầu cô giáo kia nói rõ sự thật thì được nhà trường mời vào phòng làm việc.

Trong lúc hai bên đang trao đổi sự việc thì Thủy Tiên đột ngột bỏ chạy, gia đình chia nhau đi tìm nhưng không thấy bóng dáng em đâu nữa.

Khoảng 10 giờ ngày 22/3, gia đình nhận được thông tin tại hồ Đồng Nai, người dân vừa phát hiện một thi thể nữ sinh nổi trên mặt nước. Ba của Thủy Tiên tức tốc chạy đến thì nhận ra ngay đó là con gái mình.

 Di ảnh Tô Nữ Thủy Tiên trước khi qua đời.

Theo chị Nguyễn Nữ Minh Hằng, khi vớt Thủy Tiên lên bờ, trong bụng nạn nhân không có nước, vẫn thon thả như những người bình thường. Đáng chú ý là đôi tay giơ lên cao như đang cầu cứu trước khi tử vong. Hơn nữa, trên người Thủy Tiên lúc này mặc chiếc áo khoác màu nâu xanh, đây là chiếc áo từ trước tới nay gia đình chưa từng thấy Thủy Tiên mặc, cha mẹ cũng không mua chiếc áo này. Chị Hằng cho biết, lần gặp Thủy Tiên cuối cùng cách đó 2 ngày em mặc chiếc áo len màu hồng mà gia đình mua cho.

Hiện nay, gia đình nạn nhân vẫn nghi ngờ Thủy Tiên bị sát hại rồi ném xác xuống hồ phi tang chứ không phải là một vụ tự tử.

Nghi ngờ quan hệ đồng tính?

Sau khi thi thể Thủy Tiên được phát hiện dưới hồ Đồng Nai, dư luận bắt đầu đồn thổi giữa Thủy Tiên và cô giáo cũ có mối quan hệ đồng tính từ vài năm trước.

 Chị Nguyễn Nữ Minh Hằng bên các giấy khen của con.

Anh Nguyễn Minh Hoài, cậu nạn nhân cho biết, bắt đầu từ năm lớp 8, gia đình phát hiện Thủy Tiên có mối quan hệ thân thiết với cô giáo dạy tin học của trường. Giữa hai cô trò thường nhắn tin, trao đổi với nhau, những nội dung gì thì gia đình không rõ. Thỉnh thoảng hai người còn chở nhau đi ăn uống hoặc đi chơi. Gia đình đã khuyên răn em tập trung học tập và đã nhiều lần gặp gỡ cô giáo kia để trao đổi về mối quan hệ cô trò.

Trước thông tin Thủy Tiên có quan hệ đồng tính với cô giáo, mẹ nạn nhân khẳng định đây là chuyện đồn thổi, không có thật bởi cơ thể Thủy Tiên từ nhỏ đến lúc đột ngột qua đời vẫn phát triển bình thường. Từ khi đến tuổi dậy thì cho đến lúc tử vong hằng tháng vẫn có kinh nguyệt.

“Hiện gia đình vẫn chưa thể biết được mối quan hệ ẩn khuất của con gái tôi với cô Ng. nhưng chắc chắn rằng con tôi không thể có quan hệ đồng tính. Tôi cũng không rõ con tôi đang học tại TP HCM sao lại lên Bảo Lộc để tìm cô Ng. làm gì. Tại sao khi gặp người nhà con tôi lại phải bỏ chạy?” – chị Nguyễn Nữ Minh Hằng băn khoăn.

TIN LIÊN QUAN

Khắc Lịch

Bình luận(0)