Đắng lòng án tử của kẻ truy sát vợ và tình địch

Google News

(Kiến Thức) - Bị cáo Đỗ Huy Dũng ra trước tòa với vết sẹo dài trên trán. Đó là vết tích còn lại sau vụ truy sát vợ và tình địch khiến một người trọng thương, một người tử vong tại chỗ.

Bị cáo Đỗ Huy Dũng. 

Bị hại trong vụ án là Dương Thị Huệ và Nguyễn Văn Đăng, ở Đan Phượng, Hà Nội. Vợ chồng Dũng từng có cuộc sống hạnh phúc với đứa con trai kháu khỉnh. Sau khi từ Bắc Giang về Hà Nội sinh sống, Dũng đi học sửa chữa điện thoại, còn vợ anh ta đến làm việc ở một quán bia. 

Dũng trình bày trước tòa, có lần anh ta tình cờ nhận được tin nhắn tình cảm của vợ gửi cho một người đàn ông khác nhưng lại nhầm vào máy điện thoại của Dũng. Cho rằng vợ thay lòng đổi dạ nên mâu thuẫn gia đình Dũng ngày càng thêm gay gắt. Không lâu sau đó, vợ Dũng mang con ra thuê nhà ở riêng, cắt đứt mọi liên lạc với chồng. 

Cay cú, Dũng đến cơ quan công an thông báo rằng chiếc xe máy của anh ta bị Huệ ăn trộm. Vào đúng buổi chiều cái ngày cơ quan công an mời cả hai vợ chồng Dũng đến giải quyết tranh chấp chiếc xe máy thì xảy ra vụ án mạng đau lòng. Dũng ngập ngừng khai rằng anh ta không cố ý gây ra hậu quả trầm trọng như vậy nhưng lại không giải thích được vì sao trước khi đi còn giắt theo con dao chọc tiết lợn. 

Tại thời điểm gây án, Dũng đang "đấu khẩu" với vợ tại trụ sở cơ quan công an thì anh Đăng - người đi cùng với Huệ, xen vào bằng những lời lẽ đe dọa. Đoán là giữa vợ và người kia có mối quan hệ tình cảm thân thiết, Dũng nổi cơn ghen lao tới đâm một nhát vào lưng vợ, tiếp tục đâm thẳng vào bụng anh Đăng khiến nạn nhân gục xuống. Huệ định nhảy lên xe máy của một người đàn ông khác nhưng bị Dũng đuổi theo đâm thêm nhiều nhát nữa rồi mới chịu bỏ đi. 

Dũng cho rằng chỉ vì người vợ không ra gì khiến anh ta phạm tội vẫn bị tuyên án tử hình. Anh ta lững thững bước ra khỏi phòng xử như đã biết trước cái kết cho tội lỗi của mình.

Hồng Anh

Bình luận(0)