Đã xác định 2 nữ sinh đánh nhau trong nhà gửi xe

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip hai nữ sinh trong nhà xe được xác định tại trường THPT Đinh Chương Dương, thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao về một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh lao vào đánh nhau và chửi bới tục tĩu. 

Sau khi đoạn clip xuất hiện, PV Kiến Thức đã tìm hiểu và được biết sự việc trên xảy ra ở trường THPT Đinh Chương Dương có địa chỉ tại thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

 Trường THPT Đinh Chương Dương (ảnh P. Tuấn)
 Nhà để xe C7 - nơi 2 nữ sinh đánh nhau trong đoạn clip. (ảnh P. Tuấn)

Danh tính hai nữ sinh này là em Lê Thị B. và em Nguyễn Thị D. đều học lớp 11C7, trường THPT Đinh Chương Dương. Thời điểm hai nữ sinh này “tung chưởng” trong nhà để xe của nhà trường vào ngày 7/3.

Trao đổi với PV, thầy Nguyễn Văn Hãnh - Hiệu Phó trường THPT Đinh Chương Dương cho biết: “Việc các em đánh nhau cũng đã được thầy giáo chủ nhiệm biết và nhắc nhở. Sau khi xem đoạn clip này thì rất bất ngờ về hành động của hai nữ sinh này”
Thầy Nguyễn Văn Hãnh - Phó hiệu trưởng trường Đinh Chương Dương trao đổi với PV (ảnh P. Tuấn)

Còn theo thầy Đỗ Bá Hiển - thầy giáo chủ nhiệm lớp 11C7, sự việc này xảy ra là có thật, nhưng các em chỉ đánh nhau đùa thôi (?).

Thầy chủ nhiệm lớp 11C7: “Các em chỉ đánh nhau đùa thôi” (ảnh P. Tuấn)

“Tôi sẽ cho xác minh lại toàn bộ sự việc 2 nữ sinh này đánh nhau xem có phải là thật hay đùa. Trước mắt tôi đã yêu cầu các em viết bản tường trình. Căn cứ vi phạm của các em chúng tôi sẽ có hình thức xử lý”- thầy Hãnh cho biết thêm.
P. Tuấn

Bình luận(0)