Xe khách tông kinh hoàng, hơn 60 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Có ít nhất 11 người chết và hơn 50 người bị thương trong vụ TNGT kinh hoàng xảy ra rạng sáng ngày 8/3 trên QL1A tại Km 1.497 + 150  đoạn qua tổ dân phố Nghĩa Bình, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Đến 11h trưa nay 8/3, hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng vẫn đang lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa và các đơn vị liên quan phong tỏa để làm công tác nghiệm điều tra. Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.
 Hiện trường vụ TNGT kinh hoàng (báo Khánh Hòa)

Trước đó, lúc 0h40 cùng ngày, xe khách BKS 77B-003.69 của hãng Cúc Dũng (Bình Định) do tài xế Lý Thanh Dũng (42 tuổi, quê An Nhơn, Bình Định) điều khiển chở gần 50 hành khách từ TPHCM về các tỉnh phía Bắc.

Khi đến địa điểm nói trên, xe này đã tông trực diện vào xe khách biển số 76M - 1154 của nhà xe Chín Nghĩa (Quảng Ngãi), do tài xế Võ Ngọc Phương (31 tuổi, trú Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi) điều khiển theo hướng ngược lại.

Lực tông khủng khiếp gây tiếng nổ kinh hoàng, 2 đầu xe khách vỡ vụn,  9 người chết tại chỗ (trong đó có 2 tài xế  nói trên ), 2 người chết sau khi được đưa khỏi hiện trường.

Người dân địa phương đã nhanh chóng chạy đến tìm mọi cách đưa hơn 50 người đến các bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa;  bệnh viện thành phố Cam Ranh; bệnh viện Cam Lâm cấp cứu. Trong số đó có nhiều trường hợp nguy kịch.

Trước vụ tai nạn gây thiệt hại nặng nề về người,  Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa, Trạm cảnh sát giao thông thị xã Ninh Hòa, Trạm cảnh sát giao thông Cam Ranh, Đội cảnh sát giao thông Công an TP. Cam Ranh, Quân y Vùng 4 Hải quân… đã được huy động tham gia giải quyết.

Đến trưa nay, thi thể các nạn nhân đang lưu giữ tại nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và sẽ chờ cơ quan chức năng khám nghiệm và làm thủ tục cho gia đình nhận dạng để an táng.

TIN BÀI LIÊN QUAN


Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Hà

Thật tang thương và xót xa với những tai nạn giao thông đường bộ ở Việt Nam . Xin chân thành chia buồn cùng Gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng này ! Cầu cho vong linh các nạn nhân sớm được siêu thoát về miền cực lạc ! NAM MÔ TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI TIẾP DẪN ĐẠO SƯ A DI ĐÀ PHẬT _()_