Tung hứng con trúng quạt trần, bé 10 tháng vỡ sọ

Google News

(Kiến Thức) - Đi làm về thấy con gái quá đáng yêu, người cha đã ôm ấp chơi đùa, rồi tung hứng con lên cao nhưng chẳng may trúng chiếc quạt trần đang quay, khiến cháu bé bị chém vỡ sọ.

Ngày 23/3, Khoa Ngoại Thần kinh bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM) cho biết: Bệnh viện vừa phẫu thuật vá sọ, dẫn lưu máu cho bệnh nhi Lê Ngọc Ng. (10 tháng tuổi, ngụ quận 8) vào cấp cứu vì bị quạt máy trên trần chém vỡ sọ. 

Hiện, cháu bé đã ổn định và đang điều trị tại phòng hậu phẫu.

Trước đó, chiều 21/3, cha của bé là anh Lê Ngọc L. sau những ngày đi làm xa về, thấy đứa con gái quá đáng yêu, đã ôm ấp chơi đùa và tung hứng con. Thấy bé cười thích thú, người cha trẻ phấn khởi tung bé lên cao hơn nhưng chẳng may va vào chiếc quạt trần đang quay.

                                                      Ảnh minh họa

Gia đình nhanh chóng đứa bé vào bệnh viện Nhi đồng 2 cấp cứu. Sau khi chụp CT, các bác sĩ xác định cháu bé bị nứt sọ với chiều dài 12cm, chảy máu rất nhiều và dập não. Bác sĩ đã tiến hành cắt lọc, làm sạch vết thương, cầm máu và vá chỗ bị nứt.

Theo các bác sĩ, do cánh quạt bị bẩn nên bệnh nhi có nguy cơ nhiễm trùng và viêm màng não sau hậu phẫu.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU



Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thuận Thảo

Cha mẹ hết sức lưu ý vấn đề này. Mình cũng đã từng tung hứng con và đụng vào trần cửa đi ra vào khá mạnh, bé khóc điếng không ra tiếng luôn, lúc đó mình nghĩ là tiêu rồi chứ không còn gì nữa hết, nhưng may mắn là không sao. Tinh thần lúc đó phải nói là hoảng loạn, nên việc đùa giỡn với con phải lưu ý về vấn đề an toàn để không xảy ra những vấn đề đáng tiếc