Thêm giám đốc bệnh viện bị dọa giết

Google News

(Kiến Thức) - Trần Văn Thịnh say rượu, tay cầm dao lao vào bệnh viện đa khoa Hà Đông kêu gào “Tao sẽ giết chết chúng mày” và chạy vào khu vực Ban Giám đốc bệnh viện nhưng bị lực lượng bảo vệ của bệnh viện ngăn lại.

Ngày 6/3, công an phường Quang Trung (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ Trần Văn Thịnh về hành vi cầm dao lao vào bệnh viện dọa giết người  và giải thích cho Thịnh rõ để ngăn chặn hành vi trên.

 Khu vực Trần Văn Thịnh cầm dao lao vào kêu gào

Theo cơ quan điều tra, vào hồi 16h ngày 4/3/2013, Trần Văn Thịnh (SN 1975, ở phan Huy Trú, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội) trong tình trạng say rượu, tay cầm dao lao vào bệnh viện đa khoa Hà Đông kêu gào “Tao sẽ giết chết chúng mày” và chạy vào khu vực Ban Giám đốc bệnh viện nhưng bị lực lượng bảo vệ của bệnh viện ngăn lại.

Cơ quan công an phường Quang Trung, phối hợp với bảo vệ, đã bắt giữ đối tượng về CA phường giải quyết. Đối tượng chưa gây ra hậu quả gì về người và tài sản. Qua khai thác đối tượng thì được biết: Trần Văn Thịnh vừa được tha tù về tội buôn bán ma tuý. Trong thời gian ở tù, mẹ Thịnh lâm bệnh có vào điều trị tại bệnh viện đa khoa Hà Đông, do tuổi cao sức yếu nên đã chết trong bệnh viện.

Trong khi uống rượu say, Thịnh bị một số đối tượng kích động và nói rằng: Cái chết của mẹ Thịnh là do bệnh viện không có chuyên môn, bệnh viện làm giả các loại giấy tờ, bệnh án nên Thịnh đã có hành vi trên.
 
Cơ quan công an phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội đã tạm giữ Thịnh và giải thích cho Thịnh rõ để ngăn chặn hành vi làm liều.





Hải Ngọc

Bình luận(0)