Thầy giáo thể dục “chỉ đạo” học trò đánh người dã man

Google News

(Kiến Thức) - Lần theo vụ việc nhóm côn đồ bất ngờ xông vào nhà đánh người bất tỉnh, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng "chỉ đạo" là một thầy giáo thể dục, và những kẻ thực hiện chính là học trò.

Bất ngờ bị đánh nhập viện

Ngày 25/3, cơ quan công an phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội cho biết đang khẩn trương làm rõ việc có nhóm côn đồ tới hành hung một gia đình trên địa bàn phường khiến chủ nhà phải nhập viện.

 Nhóm côn đồ đã lấy bát đập thẳng vào sau gáy nạn nhân. (Ảnh minh họa)

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 18h ngày 22/3, anh Nguyễn Văn Huệ (SN 1965, ở  số nhà 253 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) đang ngồi uống nước trước cửa nhà bất ngờ bị một nhóm côn đồ khoảng 5 người lao vào nhà lấy bát đập thẳng vào phần sau gáy (nhà anh Huệ bán hàng ăn). Đánh anh Huệ xong nhóm côn đồ nhanh chóng rút khỏi hiện trường. Anh Huệ được người thân đưa đi cấp cứu và được bác sĩ theo dõi.

Chị Nguyễn Thị Hà (SN 1969) - vợ nạn nhân cho biết: “Khi biết chồng mình bị đánh, tôi liền chạy ra, đến nơi thấy anh Huệ đang nằm bất tỉnh, máu chảy loang lổ khắp người. Rất may anh Huệ đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 nên không nguy hiểm đến tính mạng. Kết quả chẩn đoán của bác sĩ cho thấy, anh Huệ bị chấn thương vùng đầu, phải khâu 5 mũi, hiện anh đã về nhà điều trị, sức khỏe đang rất yếu”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an phường Mộ Lao đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiền hành điều tra, truy bắt nhóm người hành hung anh Huệ.

Nghi ngờ bất đồng tiền bạc

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị Hà cho biết: “Tôi nghi nhóm người hành hung anh Huệ có liên quan đến việc lùm xùm tiền nong với một số người quen biết. Vào năm 2010, một người đàn ông tên Tình (ở xã Hoàng Long, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) có nhờ tôi giới thiệu “mối” để xin việc cho con mình đi học tiếp viên hàng không. Khi đó tôi giới thiệu ông Tình gặp anh Nguyễn Văn T. và vợ Nguyễn Thị V. bàn chuyện xin việc cho con ông Tình. Ông Tình nhờ tôi cầm 230 triệu tiền chạy việc cho con đưa cho vợ chồng anh T. (có giấy biên nhận việc giao nhận tiền giữa chị Hà và anh T.). Tuy nhiên, sau đó việc học bị trục trặc nên con ông Tình đã bỏ về.

Từ đó đến nay, ông Tình thường xuyên nhắn tin đòi tôi phải hoàn trả số tiền 230 triệu đồng đã đưa cho vợ chồng anh T. Vì thấy vô lí, tôi không chấp thuận. Trước thời điểm anh Huệ bị hành hung, vào khoảng 14h ngày 22/3, có một người đàn ông gọi điện cho tôi, xưng tên là Tình rồi đe dọa, nếu không trả tiền sẽ cho người đến nhà xử lí. Khoảng 4 giờ đồng hồ, nhóm thanh niên lạ đã xuất hiện trước nhà và hành hung anh Huệ.

Việc lùm xùm chuyện tiền nong giữa ông Tình và vợ chồng anh T. hoàn toàn không liên quan tới gia đình tôi. Gia đình đang rất bức xúc trước việc chồng tôi bị hành hung và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra hung thủ”.

Sau hơn 24 giờ xảy ra vụ việc, bước đầu cơ quan chức năng đã làm rõ người chỉ đạo nhóm côn đồ trên đến hành hung anh Huệ là đối tượng tên Lễ (con rể ông Tình) hiện là giáo viên thể dục một trường cấp 2 đóng trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Còn nhóm côn đồ hầu hết sinh năm 1989, được biết là học trò của Lễ.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)