Mẹ lấy trộm tiền của bạn con trai tới chơi

Google News

(Kiến Thức) - Anh Long đến nhà bạn chơi bị mất 5 triệu đồng trong cốp xe máy, ngay lập tức báo cơ quan công an. Công an vào cuộc đã điều tra ra thủ phạm là mẹ của người bạn này.

Ngày 16/3, cơ quan công an phường Viêm Sơn, TX Sơn Tây, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ bà Ngô Thị Thuý (SN 1974, ở thôn Thiều Xuân, Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản khi khách đến nhà chơi với con trai.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 11h30 ngày 16/3, tại nhà bà Thuý đã xảy ra vụ trộm cắp tài sản của khách đến chơi với con trai.

Cụ thể, anh Nguyễn Văn Long (SN 1992, ở cụm 13, Sen Chiểu, Phúc Thọ, Hà Nội) đến nhà bà Thúy chơi và dựng xe máy ở sân trước cửa nhà để lên chơi với con trai bà này. Tuy nhiên, khi anh Long ra về, phát hiện kẻ gian lợi dụng sơ hở đã lấy 5 triệu đồng tiền mặt anh Long để trong cốp xe máy.

Ngay lập tức, anh Long báo với cơ quan công an phường Viêm Sơn. Nhận được tin báo cơ quan công khẩn trương vào cuộc điều tra. Qua điều tra và truy xét nhanh, cơ quan công phường Viêm Sơn đã làm rõ, tạm giữ bà Thuý vì hành vi trộm cắp tài sản, thu hồi tang vật.

Tiến Dũng

Bình luận(0)