Hé lộ ban đầu vụ cháy kinh hoàng ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Đến 10h sáng nay, hiện trường vụ cháy kinh hoàng tại căn nhà số 322 trên đường Hàn Hải Nguyên (quận 11, TP HCM) vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa, điều tra.

Tuy nhiên, bước đầu xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy gồm: Vợ chồng ông Huỳnh Tố Hà (1954) và bà Lâm Tố Trân (1959), anh Huỳnh Chí Quyền (con trai ông Hà).

Hai người bị thương (1 nam, 1 nữ) là người làm công trong nhà ông Hà. Khi vụ cháy xảy ra, họ đang trên lầu 3 vội chạy lên sân thượng tìm cách nhảy sang nhà hàng xóm rồi bị thương.

 Hiện trường căn nhà bị cháy kinh hoàng khiến 3 người chết.

Theo lời anh Huỳnh Chí Phong (con trai ông Hà), trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, bố mẹ và em trai Quyền của anh đang xem truyền hình trên lầu. Anh Phong ra ngoài mua đồ ăn nên khóa cửa khi đi. Đến khi anh Phong biết tin nhà mình bị cháy chạy về thì cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường.

 Anh Phong buồn bã trước vụ cháy đột ngột làm mất đi người thân.

Người dân trong khu vực cho biết, trước khi vụ cháy xảy ra, họ thấy chập cháy điện trước nhà ông Hà. Sau đó có thể lửa đã bén lan sang nhà ông Hà, gặp các vật liệu dễ cháy như giấy vàng mã, nhang... nên đám cháy bùng phát nhanh chóng, khói lửa mịt mù.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)