Nghi án nữ sinh lớp 8 chết bí ẩn dưới hồ

Google News

(Kiến Thức) - Đi chơi với lớp qua đêm không thấy về, sáng hôm sau người nhà nhận được tin báo cô con gái học lớp 8 đã chết bí ẩn dưới hồ.

Sáng ngày 3/2, trong lúc đi thể dục người dân phường Trung Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) phát hiện thi thể em Nguyễn Thị Ngọc Hà (14 tuổi), học sinh lớp 8, Trường THCS Nguyễn Tất Thành, thị xã Gia Nghĩa ngay dưới hồ.

Anh Nguyễn Đức Hùng, ba của em Ngọc Hà cho biết, chiều qua sau giờ học thể dục cũng là buổi học cuối cùng trong năm, Hà xin phép gia đình cùng một số bạn trong lớp đi liên hoan cuối năm.

 Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đến khuya vẫn không thấy con về, gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của Ngọc Hà không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình anh Hùng liền chia nhau đi tìm con nhưng cũng không thấy.

Chi tiết đáng ngờ được một số người bạn của em Hà tiết lộ,  vào chiều ngày 2/2, nhóm bạn trong lớp tổ chức uống rượu rồi kéo nhau lên xe buýt để xuống huyện Đắk Song chơi nhưng bị tài xế phát hiện đã uống rượu say nên không cho lên xe. Sau đó Hà được 2 người bạn trai (chưa rõ danh tính) đến chở đi đâu thì không rõ.

Theo gia đình nạn nhân, em Nguyễn Thị Ngọc Hà là học sinh ngoan hiền, học giỏi và rất biết nghe lời ba mẹ.

Khắc Lịch

Bình luận(0)