Ngã tư Thủ Đức hỗn loạn vì xe tải kéo đổ 2 trụ điện

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người chứng kiến khẳng định, nhờ có cầu vượt thép tại ngã tư này nên lượng phương tiện không bị ùn ứ và khi 2 trụ điện đổ sập đã may mắn không xảy ra thương vong.

Sự cố xảy ra khoảng 15h ngày 25/2 tại khu vực ngã tư Thủ Đức (đoạn qua phường Hiệp Phú, quận 9-TPHCM) khiến người đi đường và nhiều người chứng kiến một phen kinh hoàng.

 Chiếc xe gây ra sự cố kéo đổ 2 trụ điện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe tải BKS 57L – 0828 chở phía sau thùng xe nhiều khung sắt, máy móc cồng kềnh, quá khổ… lưu thông từ đường Lê Văn Việt ra ngã tư Thủ Đức. Vì vậy nên khi xe cua tại nút giao thông ngã tư này để ra xa lộ Hà Nội về hướng Đồng Nai, số hàng quá cao đã vướng vào hệ thống dây điện, cáp viễn thông rồi kéo đổ 2 trụ điện.

 

 Hiện trường sự cố giao thông

Ông Nguyễn Minh Hoàng, một tài xế xe ôm đỗ cạnh hiện trường, kể lại: "Ngay khi vừa phát hiện hàng hóa trên xe vướng vào đường dây điện, nhiều người kêu la nhưng có thể tài xế không nghe nên vẫn chạy khiến 2 gốc trụ điện rung lên rồi đỗ sập. Rất may một số người đang chạy xe máy đi qua phát hiện và chủ động né tránh nên đã thoát nạn. Tuy nhiên vụ việc cũng đã khiến rất nhiều người đi đường một phen hốt hoảng".

Người dân tại đây khẳng định, nhờ có cầu vượt thép nên đã không gây ùn tắc do chờ đèn tín hiệu, nếu không khi 2 trụ điện đỗ xuống đúng lúc người qua lại đông thì chắc chắn tai nạn sẽ rất nguy hiểm.

Tại hiện trường, mặt đường ngổn ngang dây điện và cáp truyền hình, viễn thông; 2 trụ điện bị gãy nằm chắn ngang trên làn đường xe máy gây cản trở giao thông.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an quận 9 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng nhân viên Công ty điện lực Thủ Thiêm cùng các đơn vị cáp viễn thông, truyền hình tiến hành khắc phục, giải quyết sự cố.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG  ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)