Tố cáo công an đánh trọng thương một bị can tạm giam

Google News

(Kiến Thức) - Một  bị can đã tố chiến sĩ công an dùng dây curoa đánh tàn bạo lên bụng, mông và nhiều vùng khác trên cơ thể, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 7/1, ông Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an thị xã Buôn Hồ đã yêu cầu bị can Nguyễn Văn Tùng (18 tuổi) và chiến sĩ công an Nguyễn Duy Tiến, Đội Cảnh sát thi hành án hình sự - Hỗ trợ Tư pháp (Công an thị xã Buôn Hồ) viết bản tường trình nội dung vụ việc.

 Dấu tích trận đòn còn sót lại trên người bị can Tùng

Trong bản tường trình, chiến sĩ công an Nguyễn Duy Tiến cho rằng, tối 2/1, trong lúc tuần tra quanh nhà tạm giữ thì nghe tiếng bị can la ó và xúc phạm công an nên anh Tiến đã vào phòng, bắt bị can Tùng nằm xuống, dùng roi đánh vào mông và bắp chân.

Tuy nhiên, khi phóng viên tiếp xúc với bị can Tùng, trước sự chứng kiến của ông Nguyễn Văn Bôn, bị can Nguyễn Văn Tùng cho biết, không hề xúc phạm ai, nhưng bị công an Tiến đánh đập rất tàn bạo bằng dây curoa lên bụng, mông và nhiều vùng khác trên cơ thể. Không chỉ vậy, công an Tiến còn dùng chân đạp lên ngực.

“Hiện tôi đang đau khắp người nhưng đã hết thuốc chữa trị”, bị can Tùng cho biết.

Theo bảng kê chi phí khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ thì Nguyễn Văn Tùng được chẩn đoán tổn thương lồng ngực.

Ông Nguyễn Văn Bôn cho biết, quan điểm của cơ quan công an trong xử lý vụ việc là không bao che mà sẽ xử nghiêm chiến sĩ công an có sai phạm.

Trước đó, ngày 13/12/2012, Nguyễn Văn Tùng bị Công an thị xã Buôn Hồ bắt tạm giam về tội cố ý gây thương tích.

BÀI NỔI BẬT



Khắc Lịch

Bình luận(0)