Mang côn, đao đi dạo phố bị 141 bắt gặp

Google News

(Kiến Thức) - Khi tổ công tác 141 hỏi Doanh trả lời: “Em mua ở trên phố Trịnh Hoài Đức, thanh đao này khoảng hơn 200 nghìn, còn côn thì lâu quá rồi nên không nhớ”.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 22h ngày 9/1, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy – Hà Nội thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 18- N1- 7278 có dấu hiệu nghi vấn. Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định.

 Doanh người mang vũ khí bị tổ công tác 141 bắt


Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện một thanh đao dài, phần dao được giấu trong balo, phần chuôi dao để lộ ra bên ngoài. Tổ công tác tiếp tục kiểm tra còn phát hiện một côn nhị khúc để trong ba lô.

Thanh niên điều khiển xe máy có vũ khí khai nhận là Tống Văn Doanh( SN 1985, HKTT Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định). Doanh cũng cho biết, mình là tán thủ wushu, tranh thủ đi dạy thêm kiếm tiền chứ không phải dân giang hồ đi đánh nhau.
 Tang vật của Doanh


Khi tổ công tác 141 hỏi Doanh về nguồn gốc số vũ khí này, Doanh trả lời: “Những cái này mua ở trên phố Trịnh Hoài Đức thiếu gì, thanh đao này khoảng hơn 200 nghìn, còn côn thì lâu quá rồi nên không nhớ”.



Hải Ngọc

Bình luận(0)