Giắt súng lục đi chơi gặp ngay 141

Google News

(Kiến Thức) - Bị tổ công tác phát hiện dưới cốp xe máy SH có 2 khẩu súng, cả 2 đối tượng đều không khai nhận bất cứ điều gì cũng không thừa nhận đó là súng của mình.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h30 ngày 5/1, tại ngã ba Kim Đồng – Giải Phóng, phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tổ công tác bất ngờ phát hiện chiếc xe máy SH mang BKS: 14H5 – 1981 do hai người đàn ông trung niên điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.
 Súng để trong cốp xe

Ngay lập tức tổ công tác ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính, khi có hiệu lệnh dừng xe 2 người này đều chấp hành nghiêm luật giao thông. Qua kiểm tra chiếc xe thì cả hai người đàn ông đều giả vờ gọi điện thoại nhằm tẩu thoát. Tuy nhiên, tổ công tác yêu cầu cả hai người này đứng yên để tiến hành kiểm tra.

Khi tổ công tác tiến hành mở cốp xe lên, các chiến sĩ phát hiện một chiếc hộp catton, bên trong đựng hai khẩu súng. Ngay lập tức, 2 người đàn ông bị tổ công tác khóa tay bằng còng số 8 và đưa về công an phường Giáp Bát để làm rõ.

Tại công an phường Giáp Bát, cả hai đối tượng không chịu khai và nói rằng không hề biết nó có 2 khẩu súng ở xe vì chiếc xe này là xe đi mượn. Cả người và xe sau đó được công an phường Giáp Bát đưa về phòng Cảnh sát hình sự (công an Hà Nội) để làm rõ.
 Cơ quan công an xác định súng


Trung tá Phạm Ngọc Hải – Tổ trưởng tổ công tác Y12/141 cho biết: Hai khẩu súng trên, một khẩu được xác định là súng bắn bi, độ sát thương là rất lớn, trong băng đạn của khẩu súng này vẫn còn 4 viên bi.

Tại phòng Cảnh sát hình sự, khẩu còn lại được xác định là khẩu K59 đã cũ, chữ số trên súng đã bị mờ. Thời điểm kiểm tra, khẩu súng này không có đạn.

Cũng theo Trung tá Phạm Ngọc Hải: đối tượng Nguyễn Đình Đức (SN 1955, HKTT tại tổ 38, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) là một đối tượng tương đối cứng đầu, khi được hỏi đã có tiền án tiền sự chưa, đối tượng đã trả lời rằng: “Tiền án tiền sự nhiều quá rồi không nhớ nổi nữa”. Được biết, Nguyễn Đình Đức vừa ra tù sau 15 năm chịu án ma túy. Đối tượng còn lại là Nguyễn Bá Sơn (SN 1965, HKTT tại 340, ngõ Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 


Tiến Dũng

Bình luận(0)