Ứng dụng tin nhắn Android rất hợp cho các ngày Tết

Google News

(Kiến Thức) - Bạn hay nhận tin nhắn và nhiều đến mức không muốn mở ra xem. Vậy đây là giải pháp luôn cho tin nhắn mới xuất hiện trên màn hình khóa.

Màn hình khóa (lockscreen) có thể xem là khu vực lãng phí nhất trên smartphone. Nó là thứ đầu tiên "chào mừng" bạn mỗi khi bạn rút điện thoại ra khỏi túi nhưng mặc nhiên chỉ làm mỗi việc là khóa máy. Mặc dù đã có một số ứng dụng cá nhân hóa màn hình lockscreen, cho phép tích hợp vài ứng dụng thường xuyên sử dụng như tin nhắn, camera... nhưng đa phần đều phải bắt người dùng khởi động chúng mới sử dụng được. Nay đã có một giải pháp tận dụng sự lãng phí đó: Nhận tin nhắn đa phương tiện và xem trực tiếp ngay trên của màn hình lockscreen bằng ứng dụng ScreenPop.
Ung dung tin nhan Android rat hop cho cac ngay Tet
 Màn hình lockscreen của ScreenPop
ScreenPop là một ứng dụng tin nhắn dành cho các smartphone chạy hệ điều hành Android, cho phép bạn chụp một bức hình và gửi nhanh nó đến máy của người nhận (cũng có cài ScreenPop) - tất cả nội dung đều hiển thị ngay trên màn hình lockscreen mà không cần phải mở ứng dụng lên.
Tất nhiên nếu gửi chỉ mỗi bức hình thôi thì chưa phải là tin nhắn rồi! Kèm theo bức hình đó, ScreenPop còn cho phép bạn thêm các thông tin khác như biểu tượng cảm xúc (emoji), chữ viết tay và chú thích cho hình ảnh. Toàn bộ nội dung tin nhắn đa phương tiện này sẽ vẫn giữ nguyên trên màn hình lockscreen cho đến khi người dùng quẹt lên màn hình để mở khóa máy.
Ung dung tin nhan Android rat hop cho cac ngay Tet-Hinh-2
Ví dụ về các cách sử dụng khác nhau với ScreenPop
Yunha Kim, CEO của công ty Locket cho ra ứng dụng ScreenPop, là người đã nảy ra ý tưởng này sau khi cô để ý thấy một em thiếu niên nhận nhiều hình ảnh và tin nhắn đến mức chẳng buồn mở ra xem. Theo Kim, ScreenPop được thiết kế để giúp nội dung tin nhắn có tính kết nối nhiều hơn nữa. "Hãy tưởng tượng mỗi khi bạn cầm điện thoại lên, sẽ rất là thú vị nếu bạn thấy ngay các lời nhắn và hình ảnh của bạn bè, người thân ngay trên màn hình khóa..."
Theo trải nghiệm của các người dùng bản thử nghiệm của ScreenPop, họ đã có thể gởi hơn 40 hình ảnh mỗi ngày. Trên kho ứng dụng Google Play, ScreenPop đã nhận được 4.7 sao (cao nhất là 5 sao) và điều này minh chứng ứng dụng có sức hấp dẫn như thế nào.
Nếu bạn và bạn bè, người thân của mình giống như người thiếu niên nói trên, đặc biệt là trong các ngày Tết nguyên đán thì ứng dụng ScreenPop này rất đáng để thử đấy.
ScreenPop dành cho smartphone chạy Android hiện cho tải về miễn phí từ kho ứng dụng Google Play.
Video minh họa ứng dụng ScreenPop:
 
C.P. (theo DT)

Bình luận(0)