Smartphone ZTE Grand S3 được mở khóa bằng võng mạc người dùng

Google News

(Kiến Thức) - ZTE vừa công bố điện thoại thông minh Grand S3 có chức năng quét võng mạc người sử dụng để mở khóa màn hình.

Hãng ZTE vừa chính thức giới thiệu điện thoại Grand S3 với chức năng hoàn toàn mới, đó là mở khóa màn hình bằng cách quét võng mạc người dùng, công nghệ hoàn toàn mới và lần đầu tiên dược sử dụng cho điện thoại di động.
Smartphone ZTE Grand S3 duoc mo khoa bang vong mac nguoi dung
Với thiết kế này, Grand S3 đã mang về cho ZTE giải thưởng IF Design Award 2015. Sắp tới, ZTE dự định sẽ tiếp tục triển khai công nghệ quét võng mạc ở các phiên bản điện thoại thông minh khác. Vì tính năng này được coi là an toàn hơn so với quét dấu vân tay hay đặt mật khẩu tĩnh. 
Smartphone ZTE Grand S3 duoc mo khoa bang vong mac nguoi dung-Hinh-2
Được ra mắt tại MWC 2015 vừa qua, Grand S3 chạy hệ điều hành Android 4.4 với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080 x 1920, sử dụng vi xử lý Quad-Core Snapdragon 801 2.5GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ thẻ nhớ lên 64 GB, camera sau 16MP, camera trước 8MP, dung lượng pin 3100mAh.
Smartphone ZTE Grand S3 duoc mo khoa bang vong mac nguoi dung-Hinh-3
Các ZTE Grand S3 hiện được bán tại thị trường Trung Quốc, có giá khoảng 478 USD. Sắp tới sẽ mở rộng ra các thị trường khác trên thế giới.
N.T (Theo Phone Arena)

Bình luận(0)